Hôm nay,  

Apple Phát Hành iOS 11 Beta Cho Tất Cả Mọi Người Dùng

28/06/201700:00:00(Xem: 3485)

Apple iOS 11 Beta
Khoảng cuối tháng 06/2017, Apple đã chính thức phát hành iOS 11 beta cho tất cả người dùng phổ thông. Hiện mọi người dùng iOS đều có thể tải về phiên bản mới để trải nghiệm các tính năng mới ngay lập tức.

Trước đây, Apple chỉ mới phát hành iOS 11 beta cho các nhà phát triển. Nhưng hiện mọi người dùng đã có thể tải về phiên bản iOS 11 để trải nghiệm các tính năng mới mà không cần đến tài khoản lập trình viên.

Tuy nhiên, đây vẫn là phiên bản thử nghiệm đầu tiên của iOS 11, nên rất có thể xảy ra nhiều lỗi và khiến thiết bị của người dùng bị giật, lag. Phải đến mùa thu 2017, Apple mới chính thức phát hành iOS 11, có thể sẽ cùng dịp với sự kiện ra mắt thế hệ iPhone 8.


Để tải về và cài đặt phiên bản iOS 11 beta, người dùng có thể truy cập vào trang web chính thức của Apple. Người dùng sẽ cần phải ghi danh thiết bị iOS tương thích của mình, vì iOS 11 sẽ không tương thích với các thiết bị 32-bit như iPhone 5, iPhone 5C hay iPad 4. Ngoài ra, người dùng cũng nên sao lưu lại toàn bộ dữ liệu, để tránh trường hợp mất dữ liệu khi muốn quay trở về phiên bản iOS 10.

Theo: Nguoivietphone.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.