Hôm nay,  

Samsung Ra Galaxy J3 Có S Bike Xài Điện Thoại An Toàn Lúc Lái Xe

02/04/201600:00:00(Xem: 2439)
blank
Samsung ra mắt Galaxy J3 có S Bike để xài điện thoại an toàn lúc lái xe.

blankHạ tuần tháng 03/2016, Samsung đã ra mắt Galaxy J3 phiên bản 2016 ở thị trường Ấn Độ. Điều đặc biệt nằm ở tính năng khá vui vẻ dành cho những người lái xe máy: chế độ S Bike.

Theo đó, người dùng mua Galaxy J3 2016 ở Ấn, sẽ được tặng một thẻ NFC để dán vào xe hoặc nón bảo hiểm, chỉ cần chạm máy vào thẻ, nó sẽ tự động kích hoạt S Bike, tương tự như ý tưởng thay đổi profile theo thẻ NFC ở các thiết bị Sony.

Samsung Galaxy J3 (2016) có màn hình 5 inch Super AMOLED, RAM 1.5 GB, dung lượng pin 2,600 mAh. Camera chính 8 MP, camera trước 5 MP. Khi chế độ S Bike được kích hoạt, người dùng sẽ không nhận được cảnh báo khi có người gọi tới, mà sẽ được nghe một đoạn băng ghi âm sẵn, cho biết người dùng đang lái xe và yêu cầu để lại lời nhắn. Nếu có việc khẩn cấp, họ sẽ bấm số 1 theo hướng dẫn và khi đó thì điện thoại sẽ đổ rung.

Tuy nhiên, ngay cả khi điện thoại rung, chỉ khi nào điện thoại phát hiện ra xe đã dừng hẳn, và người dùng có thể tiếp nhận cuộc gọi một cách an toàn thì điện thoại mới cho phép nghe máy.

Mục đích của tính năng S Bike nhằm khuyến khích người dùng nghe điện thoại một cách an toàn hơn. Samsung còn cho biết sẽ tặng quà cho một số người dùng sử dụng chế độ S Bike.

Theo: Nguoivietphone.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.