Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

05/08/199900:00:00(Xem: 5692)
MỘT THẾ KỶ NGƯỜI MỸ GỐC HOA
Ông Cảnh Sát Trưởng Fred Lau của San Francisco là một trong những hiện thân của một thế kỷ thay đổi của người Mỹ gốc Hoa: Sự nghiệp của Lau năm 1971 khi làm cảnh sát San Francisco thì chỉ là người Mỹ gốc Á thứ năm trong Ty này, và bây giờ lên tới chức Cảnh Sát Trưởng.

CAO NIÊN HOA LỤC NGÀY MỘT ĐÔNG
Số người cao niên Trung Quốc ngày càng tăng tốc kỷ lục song song với chính sách “một gia đình, một con” của nhà nước: sẽ tới 400 triệu ông bà cụ vào năm 2050, tức là lúc đó một phần ba dân số Trung Quốc sẽ già hơn 60 tuổi.

BIỂU TÌNH ĐÒI BỒI THƯỜNG LỤT
Khoảng 200 cư dân đã xuống đường biểu tình đòi thị trưởng Paju, Nam Hàn, phải xin lỗi về hệ thống thoát nước quá tệ hại, và đòi bồi thường các tài sản của họ bị mất mát vì lụt. Từ khi có trận bão Olga vào bán đảo Triều Tiên, có ít nhất 35 người chết và 28 mất tích.

CHỢ THUỐC LÁ NORTH CAROLINA
Tiểu bang North Carolina vẫn còn có những ngôi chợ thuốc lá kiểu cổ truyền, và ông Ủy Viên Nông Nghiệp tiểu bang Jim Graham hôm Thứ Ba 3.8 đã tới quan sát khối lượng lá thuốc lá ướp hương vị nằm chất đống tại các nhà kho Lumberton, N.C., được kêu bán đấu giá ở các nhà kho này.



CÔ LẬP 300,000 DÂN SRI LANKA
Khoảng 300.000 người dân tại các vùng do phiến quân kiểm soát tại phía Bắc Sri Lanka đã bị cắt đứt khỏi các nguồn tiếp tế thực phẩm và thuốc men trong hơn một tháng qua bởi chính phủ cắt đứt nguồn tiếp tế cho phe phiến quân. Cao Ủy Tỵ Nạn LHQ báo động là tình hình có thể trở nên tệ hại hơn trong những ngày tới.

SUPERMAN DẠY TRẺ KOSOVO TRÁNH MÌN
Một phim vẽ hoạt họa vidéo dựng lên cảnh anh hùng Superman sẽ được cấp phát cho 500.000 trẻ em vùng Kosovo để giúp các em về cách thức tránh mìn cá nhân.

BOM CẢM TỬ Ở SRI LANKA
Một phụ nữ đánh bom cảm tử đã tấn công một xe cảnh sát ở phía Bắc Sri Lanka làm thiệt mạng chính đương sự và ít nhất 10 người khác, và khoảng 20 người khác bị thương vào buổi trưa thứ Tư 4-8-1999.

TÌNH DỤC: DÂN MỸ CÀNG GIÀ CÀNG GÂN
Kết quả thăm dò người Mỹ lớp tuổi 45-75 cho thấy đa số rộng lượng đối với trường hợp đàn bà đàn ông sống chung với nhau không cưới hỏi, hơn là thế hệ trước họ. Có đến 7 người trong số 10 người nhóm trên nói có làm tình tối thiểu 1 tháng 1 lần. Ở tuổi 45-55, có đến 6 trong số 10 người cho biết họ làm tình một tuần một lần hay hơn

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.