Hôm nay,  

Microsoft: Đơn Hàng Cho Surface Book Tăng Mạnh

28/10/201500:00:00(Xem: 2907)

blank
Surface Book.

blankXuất hiện lần đầu tiên tại một sự kiện diễn ra ở New York, Mỹ, hồi đầu tháng 10/2015, Surface Book đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ người dùng.

Đến khoảng hạ tuần tháng 10/2015, Panos Panay – Phó chủ tịch của Microsoft – cho biết công ty đã nhận được một số lượng rất lớn đơn đặt hành dành cho Surface Book.

Theo đó, trả lời phóng viên David Pierce của trang Wired, Panos Panay đã chia sẻ về sự hào hứng của khách hàng dành cho chiếc Surface Book, đồng thời khẳng định số lượng đơn đặt hàng dành cho sản phẩm đang ở mức rất cao – điều chưa từng xảy ra trước đây.​

Ngoài ra, một số thông tin liên quan đến chiếc Surface Mini cũng được tiết lộ. Theo Panos Panay, Surface Mini giống như “một cuốn sổ Moleskine” – một thiết bị kỹ thuật số cho phép chuyển những đoạn ghi chú và hình ảnh từ những trang giấy vào trong một chiếc máy tính, hoặc một thiết bị di động, qua các kết nối không dây.


Từ năm 2014, đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về một chiếc tablet lai laptop kích thước nhỏ của Microsoft, được gọi là Surface Mini. Tuy nhiên, công ty đã công bố hủy dự án phát triển sản phẩm này tại một sự kiện vào ngày 20/05/2014. Microsoft chia sẻ rằng “không tự tin rằng các sản phẩm của mình sẽ có đủ sức để cạnh tranh với các sản phẩm khác trên thị trường”.

Quay lại với Surface Book, đây là một chiếc laptop được Microsoft giới thiệu tại một sự kiện truyền thông vào ngày 06/10/2015. Máy sở hữu màn hình 13.5 inch, vi xử lý thế hệ 6 (Skylake) từ Intel, RAM 16 GB, NVIDIA Geforce GPU thế hệ mới nhất, bộ nhớ trong có tùy chọn lên đến 1 TB. Thiết bị còn có 2 cổng USB 3.0, không có cổng USB-C.

Theo: Nguoivietphone.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.