Hôm nay,  

Đưa Gái Việt Du Lịch Canada, Làm Nô Lệ Sex

23/03/200000:00:00(Xem: 5387)
TORONTO (Toronto Sun) - Cảnh sát Toronto đang điều tra một đường dây những người buôn lậu nước ngoài buôn bán các phụ nữ phương đông làm việc như những nô lệ tình dục trong các tổ chức môi giới cung cấp người kèm (escort agencies) và các tiệm mát-xa với giá $15,000 đô la một người.
Có ít nhất ba người chủ các cửa hàng dịch vụ sex ở Toronto nói rằng họ đã bị hai người đàn ông phương đông gạ gẫm, trong hai tháng qua, sẽ đem đến cho họ những phụ nữ trẻ và hấp dẫn để kinh doanh, vì những phụ nữ này sẵn sàng thực hiện mọi thứ về sex.
“Tôi đã sửng sốt khi nghe điều ấy”, một nữ chủ nhân của tổ chức cung cấp người kèm phía tây nói. “Tôi không dám tin vào những gì đã xảy ra”.

Người phụ nữ nầy nói rằng bà được nghe nói là bà không phải trả tiền cho các phụ nữ nầy vì tiền lương của họ đã được khấu trừ từ khoản tiền kiếm được của họ qua việc phục vụ khách hàng.
“Họ được coi như những người nô lệ”, bà nói, “Tôi có toàn quyền kiểm soát họ”.
Người chủ của tiệm Airport Strip nói rằng ông được những người đàn ông gạ gẫm bán cho những người phụ nữ Châu Á hôm tháng 1.
“Những người phụ nữ này sống bất hợp pháp tại Canada và không có giấy tờ tùy thân”, người đàn ông nói. Tôi không muốn dính dáng gì đến họ”.
Cảnh sát Bert O’Mara nói là các thiếu nữ được đưa vào Canada trong tình trạng du khách bởi bọn nhập lậu người, và rồi biến vào bí mật.
Các thiếu nữ bán với giá 15,000 đô một cô và làm việc không lương cho tới khi trả hết số nợ cho bọn nhập lậu.
Các thiếu nữ này nhập lậu từ Thái lan, Trung Quốc, Việt Nam và Mã Lai.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.