Hôm nay,  

FTC Mở Văn Phòng Mới Để Bảo Vệ Quyền Lợi Người Dùng

25/03/201500:00:00(Xem: 1257)

blank
FTC bảo vệ người tiêu dùng.

FTC cho biết sẽ mở rộng phạm vi hoạt động của mình bằng các mở một văn phòng mới về Điều Tra và Nghiên cứu Công nghệ (OTRI), được cơ quan mô tả là “thế hệ tiếp theo trong việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”. Bộ phận mới thành công và thay thế đơn vị Công nghệ Di động hiện tại của FTC, tập trung vào việc bảo vệ trẻ em khỏi các ứng dụng di động lừa đảo và giám sát các chủ đề khác xoay quanh điện thoại thông minh.

Tuy nhiên, công nghệ luôn phát triển không ngừng. Trong năm 2015, mọi người đang phải đối mặt với sự phát triển của các thiết bị Internet of Things, xe hơi có thể nhanh hơn với các bản cập nhật phần mềm, và sự mở rộng của các thiết bị nhà thông minh. FTC cho rằng năm 2015 là thời gian thích hợp để mở rộng mạng lưới của mình để có thể bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng trên mọi phương diện của công nghệ.

Cụ thể, OTRI sẽ chú ý đến “sự riêng tư, bảo mật dữ liệu, các xe hơi được kết nối, các thiết bị nhà thông minh, sự minh bạch của thuật toán, các phương thức thanh toán mới nổi, khối lượng dữ liệu lớn và Internet of Things”.


Trưởng bộ phận kỹ thuật viên Ashkan Soltani trong một bài viết trên blog cho biết cơ quan tin rằng OTRI sẽ là một nguồn công cụ trong việc nghiên cứu và thông tin về tác động của công nghệ đến người tiêu dùng.

Cùng với việc ra mắt văn phòng mới, FTC cũng cho biết sẽ tuyển dụng kỹ sư công nghệ mới cũng như một số vị trí khác. Trong đó, các sinh viên mới tốt nghiệp gần đây của Học bổng Nghiên cứu Chính sách Công nghệ là đối tượng mà cơ quan đang hướng tới, bởi lẽ có được sự giáo dục hiếm hoi về cả công nghệ và đường lối. Trong vai trò mới, ngoài một số nhiệm vụ khác, các nghiên cứu sinh sẽ “cung cấp chuyên môn kỹ thuật cho các luật sư và các nhà điều tra FTC.

Uỷ Ban Thương Mại Liên Bang Hoa Kỳ cho biết cũng sẽ tuyển thêm nhiều nhân viên để công bố các bài biết trên blog Tech@FTC của mình về các kết quả nghiên cứu và các vấn đề có liên quan đến công nghệ mà có ảnh hưởng đến người tiêu dùng.

Theo: Nguoivietphone.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.