Hôm nay,  

Thư Thiếu Nhi: Giải Bé Viết Văn Việt

23/06/201300:00:00(Xem: 2108)
baongoc_2010_resized
Bảo Ngọc.
Các bạn thân mến,

Chỉ còn 6 tuần lễ nữa là tới ngày trao giải thưởng “Bé Viết Văn Việt”, cùng với chương trình “Viết Về Nước Mỹ”. Bảo Ngọc xin nhắc nhở với các bạn, bài nhận cho giải thưởng “Bé Viết Văn Việt” gồm có văn xuôi, thơ và chùm ảnh sẽ kết thúc vào tuần lễ giữa tháng 7, vậy là các bạn còn thêm 2 tuần lễ nữa để gửi bài dự cuộc thi năm nay. Sau ngày 15 tháng 7, những bài các bạn gửi sẽ thuộc về cuộc thi của năm tới.

Bảo Ngọc mong các bạn gửi các hình ảnh dự thi cho mục “Chùm Ảnh”. Trong đời sống hằng ngày với gia đình, với học đường, đi học, đi chơi, hay những hình ảnh mà bạn ghi nhận được qua ống ảnh, các bạn cũng có thể tìm một đề tài với những bức ảnh đó để gửi về dự thi. Khi bạn nhìn những tấm ảnh của mình, hay với gia đình, với bạn bè, bạn có thể suy nghĩ tìm ra một đề tài với những câu viết ngắn. Bảo Ngọc rất hoan nghênh những “chùm ảnh” các bạn khắp nơi gửi về để trang Thiếu Nhi của chúng ta thêm phong phú.

Suốt năm nay, bạn Tí Oui và David Phạm đã gửi về đóng góp nhiều “Chùm Ảnh” rất xuất sắc, mặc dù 2 bạn đã đoạt được giải về mục này, nhưng 2 bạn không ngừng nghỉ tìm các đề tài để gửi tới trang thiếu nhi những suy nghĩ vui, lạ bổ ích tới trang thiếu nhi để cùng nhau đọc.

Các bạn hãy cùng với Bảo Ngọc góp sức làm cho trang thiếu nhi của chúng ta mỗi ngày mỗi tốt hơn về mọi mặt, và để bảo tồn tiếng Việt mến yêu! (Bảo Ngọc)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.