Hôm nay,  

Sách Bị Hà Nội Cấm, Được Quốc Tế Phóng Lên Net

08/02/200100:00:00(Xem: 4793)

HANOI (KL) – Tin của BBC- Một nhóm nhà báo quốc tế đã xử dụng Internet để phổ biến một cuốn tiểu thuyết của tác giả Việt Nam và khắc phục được sự cấm đoán của nhà cầm quyền CSVN.
Cuốn tiểu thuyết này có tựa đề “Chuyện Kể năm 2000” của tác giả Bùi Ngọc Tấn, một nhà báo Việt Nam đang bị nhà nước trù dập.
Cuốn tiểu thuyết đưa ra những kinh nghiệm của một người làm báo tại Việt Nam, người này đã bị Công an cộng sản sách nhiễu và bắt cầm tù vô tội vạ.

Một phát ngôn viên cho Hội Các Ký giả Không Biên Giới của Á châu, tổng biên tập Vincent Brossell đã cho đài BBC được biết câu chuyện nhà cầm quyền CSVN đã dùng đủ mọi hình thức để buộc các nhà trí thức phải chịu khuất phục.
Các đặc phái viên nước ngoài tại Việt Nam cho biết, cuốn tiểu thuyết này bán rất chạy dưới hình thức chợ đen, giá bán gấp mười lần giá được in ra. Nhưng các đặc phái viên cho biết sự xuất bản cuốn tiểu thuyết này bằng điện tử hình như không có ảnh hưởng mấy, bởi vì CSVN đã giới hạn sự xử dụng Internet tại Việt Nam để đi theo chính sách ngu dân.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.