Hôm nay,  

Phụ Nữ Thứ 3 Sắp Kiện Ứng Viên TT Cain Vì Tấn Công Sex

03/11/201100:00:00(Xem: 5309)
Phụ Nữ Thứ 3 Sắp Kiện Ứng Viên TT Cain Vì Tấn Công Sex; Người Tố Cáo Tấn Công Sex Tuyên Bố: Ứng Viên TT Cain Nói Dối

WASHINGTON - 1 trong 2 phụ nữ tố cáo thương gia ứng cử TT Herman Cain tấn công tình dục tin rằng ứng viên TT của đảng CH không nói sự thật về những gì đã xẩy ra giữa 2 người 12 năm trước.
Trong 1 chương trình của CNN tối Thứ Ba, luật sư đại diện bà này cho hay thân chủ của ông đang cân nhắc phương hướng xử trí. Luât sư Joel P. Bennet nói: nội vụ chấm dứt bằng 1 dàn xếp, nhưng không làm chấm dứt cam kết mật ký kết giữa 2 người và Hội Chủ Nhà Hàng (NRA). Theo lời ông Bennet, vì ông Cain bị 2 phụ nữ tố cáo tấn công tình dục, không rõ ông nói về người nào trong các phát biểu gần đây - ông Bennet khẳng định "Các phát biểu của ông Cain chắc chắn là không thật với thân chủ của tôi". Ông Bennet nói: bà đang chờ tiếng nói của NRA, và bà sẽ không lên tiếng cho tới khi NRA cho miễn trừ với cam kết mật.

Phóng viên lưu ý: luật sư Bennet nói rằng nếu không có tấn công tình dục, sao lại có dàn xếp.
Trong khi đó một bản tin khác của AP cho biết một cựu nhân viên thứ 3 nói bằng bà xem xét việc nạp đơn kiện về hành vi mà bà nói là thái độ quá lố và không thích được thực hiện bởi ông Herman Cain khi bà còn làm việc với ông cho cuộc vận động bầu cử tổng thống vào thập niên 1990s. Bà nói rằng thái độ của ông Cain gồm việc mời riêng bà tới chung cư ở của ông trong công ty.
Bà làm việc cho Hội the National Restaurant Association khi ông Cain lãnh đạo. Bà kể với AP rằng ông Cain biểu tỏ các dấu hiệu tình dục trong khoảng cùng thời gian mà 2 người công nhân làm việc đã dàn xếp xong vụ sách nhiễu tình dục do ông gây ra.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.