Hôm nay,  

Tư Lệnh Hạm Đội 7 Hoa Kỳ Thăm VN

06/08/201100:00:00(Xem: 7463)

Tư Lệnh Hạm Đội 7 Hoa Kỳ Thăm VN

Tư lệnh Hạm đội 7 của Hoa Kỳ vừa tới thăm Việt Nam, theo bản tin từ thông tấn nhà nước TTXVN.

Bản tin cho biết, vào sáng Thứ Sáu 5/8, tại Trụ sở Bộ Quốc phòng, Trung tướng Trần Quang Khuê, Phó Tổng tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam đã tiếp Phó Đô đốc Scott Van Buskirk, Tư lệnh Hạm đội 7 Hoa Kỳ đang ở thăm, làm việc tại Việt Nam.

Ý kiến bạn đọc
06/08/201107:17:40
Khách
Lúc nào cũng chống đế quốc Mỹ, chống diễn biến hoà bình do Mỹ cầm đầu. Vậy mà sao
lúc này có vẻ thân thiết và yêu quí người Mỹ ra mặt ?! Bắt đầu biết sợ, biết gờm, biết bộ
mặt thật của ông bạn 16 vàng cộng với 4 tốt rồi, nên muốn mượn oai cọp hay núp bóng
cọp để không bị ăn hiếp, bắt nạt nữa chứ gì ??? !!! Thái độ hèn nhát và sự trở mặt trắng
trợn như bàn tay của đảng và nhà nước csvN đã không che dấu được nhân dân Việt Nam
cũng như người bạn không mấy mặn nồng Hoa Kỳ và thế giới. Đi với Trung Cộng thì mất
nước, đi với Mỹ thì mất đảng. Đảng và NCQ/csVN phải chọn lựa một trong hai giải pháp
này, đảng và NCQ/csVN không thể giả làm khỉ đánh đu mãi, vì nhân dân Việt Nam không
chấp thuận cho họ tiếp tục làm kẻ vong ân, phản bội lại tổ quốc và nhân dân.
07/08/201114:00:59
Khách
Trước ngày mất VNCH, bọn Việt cộng vẫn thường nói rằng họ sẽ không đội trời chung với đế quốc Mỹ. Bây giờ bọn VC bị lũ bá quyền TQ hiếp đáp quá nên họ phải muối mặt để ôm chân đế quốc Mỹ trở lại. Bọn VC xưa kia vẫn có cái bản chất lương lẹo và vô liêm sỉ.
07/08/201103:54:41
Khách
Sự thật trần truồng không thể chối cãi của cái gọi là Quân Đội Nhân Dân Việt Nam " bách chiến bách thắng": Lúc trước đánh nhau với Pháp nhờ được đàn anh Tàu cộng giúp cho khí giới và gửi các cố vấn cao cấp sang giúp, Hồ chí Minh mới chiếm được Miền Bắc. Thời Chiến Tranh Việt Nam thì mãi đến khi Mỹ cắt quân viện cho Miền Nam " mèo mù" Lê Duẫn mời vồ được "cá rán" Sài gòn. Nay Nguyễn phú Trọng phải theo gương " Bác" tìm cách núp dưới bóng cây dù của Mỹ để nhờ che chở kẻo không lại bị đàn anh Tàu chệt khện cho "bài học" thứ hai.
06/08/201115:05:23
Khách
Bọn Việt Cộng cà giựt cà thọt cho nên nước Việt Nam đã mất rồi. Chúng đã bán quê cha đất tổ cho bọn Tàu Chệt rồi thì đâu có phải theo Hoa Kỳ vì muốn bảo vệ quê hương. Bọn chúng đang đánh đu với Hoa Kỳ là để tìm đường tầu táng gia tài ăn cướp ra ngoài và sang Hoa Kỳ "tị nạn" khi bọn chó đẻ Tàu Chệt lấy trọn Việt Nam.

Khốn Nạn Thay!!!!!
06/08/201112:33:09
Khách
Miệng lưỡi của cộng-sản Việ-Nam mà! Khi được CS Quốc-Tế giúp trong cuộc chiến-tranh Việt-Nam thì bọn Việt-cộng đã nói:"Đánh cho Mỹ cút, Ngụy nhào." Bây giờ Việt-Nam sắp biến thành Tỉnh Quảng-Nam của CHND Trung-Hoa thì mới giật mình, run sợ và phải "ôm chân đế-quốc Mỹ" trở lại! Việc viên tư-lệnh hạm-đội thứ 7 của Hoa-Kỳ đã tới thăm Việt-Nam chứng tỏ rằng Hoa-Kỳ không muốn mất quyền-lợi và ảnh-hưởng chính-trị tại Đông-Nam Á. Hơn nữa có hạm-đội thứ 7 của Hoa-Kỳ tại Biển Đông thì âm-mưu dùng "đoạn lưỡi bò" tại nơi đây kể như bất thành.
Còn việc Việt-Nam đặt mua 6 chiếc tàu lặn của Nga chỉ cốt tuyên-truyền rằng Việt-Nam muốn bảo-vệ sự toàn vẹn lãnh-hải và hai quần-đảo Hoàng-Sa và Trường-Sa. Trên thực-tế sáu chiếc tàu lặn Kilo đó chỉ là hàng tân-trang (réusiné/refurbished) lỗi-thời. Sáu năm về sau thì mới đem ra sử-dụng thì thử hỏi sáu chiếc tàu lặn này có dám bắn chìm tàu của Trung-Quốc hay không hoặc chưa kịp thấy mà bắn thì đã bị phi-đạn của địch bắn chìm rồi! Nên chăng Bộ Chính-Trị dùng sáu chiếc tàu lặn Kilo đó để vận-chuyển hàng nghìn tấn vàng sang Cuba trên đường chạy trốn?
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.