Hôm nay,  

The Way- Đêm Văn Hóa Đh Uci

22/04/200900:00:00(Xem: 3018)

The Way- Đêm Văn Hóa ĐH UCI

Vào Thứ Bảy ngày 9 Tháng Năm tại khuôn viên Đại Học UCI, hội sinh viên Việt Nam của trường sẽ tổ chức đêm văn hóa mang tên "Con đường ta đi." Đêm văn hóa lần này đánh đấu 30 năm thành lập hội sinh viên và đêm văn hóa mỗi năm.
Kịch bản được dựng bởi Thái Nguyễn, Lisa Cao và Brian Nguyễn. Trong số những nhóm và ca sĩ trẻ là sự xuất hiện của nhóm nhảy hiphop Level 5, đội lân Gió Nam, nhóm võ Shadow Ninja, ban múa TRANCE truyền thống của trường cùng sự góp mặt của chính các thành viên của hội. Và dĩ nhiên, Đên Văn Hóa sẽ rất trống vắng nếu như không có phâàn trình diễn của chương trình thời trang.


Bạn sẽ cười một chút, khóc một chút, thương một chút và cùng hát một chút với những tình tiết của câu chuyện. Giá vé là 10 đồng tại cửa. Gửi xe 7 đồng.
Chương trình sẽ bắt đầu vào lúc 6giờ rưỡi chiều và kết thúc lúc 9 giờ trưỡi tối. Địa chỉ của trường là UCI Bren Events Center, góc Mesa Road và West Peltason Drive, thành phố Irvine. Độc giả có thể liên lạc số (818) 642-8103 hoặc liên lạc điện thư vsa.ucirvine@gmail.com<mailto:vsa.ucirvine@gmail.com>

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.