Hôm nay,  

Vợ Chồng Thiệt Mạng Vì Bọn Đua Xe Trên Đường Phố, Để Lại 7 Người Con

06/08/200700:00:00(Xem: 3772)

SYDNEY: Hôm Thứ Hai, cặp vợ chồng bị thiệt mạng trong tai nạn khi chiếc xe của họ bị bọn đua xe trên đường phố đụng phải được tiết lộ là cha mẹ của 7 người con và là ông bà của 15 người cháu. Họ đã phục vụ cho cộng đồng không mệt mỏi. Ông Alan Howle, 71 và bà vợ Judith, 70 tuổi đã bị thiệt mạng đêm Chủ Nhật khi xe Toyota Camry của họ bị 2 chiếc xe Holden Commodores chạy trên xa lộ Great Western Hw đụng phải tại St. Marys. Bà Howle là tài xế, bị mắc kẹt trong xe và các nhân viên cứu nạn đã không thể cứu được bà. Chồng bà đã bị chết ngay tức thì vì sự va chạm. Cặp vợ chồng này được cho biết là hoạt động rất hăng hái tại Giáo xứ Công giáo địa phương St Marys của họ và cha xứ Bob Bossini đã mô tả họ như là “không thể tách rời”. Ông Howle cũng làm việc thiện nguyện cho cộng đồng của ông và chỉ mới rời khỏi cương vị chủ tịch St Marys Band Club sau 8 năm phục vụ.


Cảnh sát đã truy tìm tài xế một chiếc xe thứ ba có can dự trong cuộc đua xe trên đường phố chiếm trọn 3 làn đường của xa lộ này. Quyền Ủy viên Cảnh sát NSW, Andrew Scipione mô tả tai nạn này là một thảm kịch phơi bày trước mắt chúng ta. Cảnh sát nói rằng tài xế 2 chiếc xe Holden Commodores màu đỏ được cho là đã can dự vào cuộc đua đã được cho thử nghiệm ma túy và rượu trước khi hỏi cung. Cả 2 người đàn ông này đều chỉ bị thương nhẹ. Cảnh sát nghi ngờ 2 chiếc Commodores đã chạy đua song song với một chiếc xe thứ 3, được tin là một chiếc Mazda màu xanh dương. Viên cảnh sát Peter Jenkins nói rằng: “có lẽ 3 chiếc xe này đã chiếm hết cả 3 làn xe chạy”.

Các nhân viên cảnh sát điều tra nói rằng bà Howle mới vừa bắt đầu quẹo mặt ngang qua xa lộ thì cùng lúc đó cả 3 chiếc xe đã chạy vào giao lộ. Các nhân chứng nói rằng những chiếc Commodores đã thắng rất mạnh đến nỗi các vỏ xe bị nổ tung. Bộ trưởng Cảnh sát NSW, David Campbell đã gửi lời chia buồn của ông đến gia đình Howle. Ông nói thêm, những kẻ chịu trách nhiệm về tai nạn này sẽ phải chịu sự trừng phạt nặng nề.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.