Hôm nay,  

Westminster Mở Chương Trình Giúp Sửa Mobile Home

13/08/201000:00:00(Xem: 3420)

Westminster Mở Chương Trình Giúp Sửa Mobile Home

Nghị viên Tạ Đức Trí trong khu mobile Mission Del Amo.


WESTMINSTER, CA (VB) -- Khi phóng viên Việt Báo gặp nghị viên Tạ Đức Trí trưa Thứ Năm 12-8-2010 tại khu mobile home Mission Del Amo ở góc đường Bolsa/Bushard để phỏng vấn về tình hình thị xã trợï giúp gia cư, nghị viên họ Tạ đang sửa soạn chở 2 người gốc Việt lên trụ sở trợ giúp gia cư mobile home trong thương xá Westminster Mall để điền đơn xin giúp.
Do vậy, cuộc nói chuyện với nghị viên Trí Tạ về sự trợ giúp gia cư được cô đọng trong các thông tin như sau.
Để đáp ứng nhu cầu sửa chữa các ngôi nhà mobile home cũ của nhiều cư dân đang sống trong các khu mobile home, thành phố tiếp tục nhận đơn về việc sửa mobile home trong chương trình Mobile Home Improvement Grant Program. Một trong những điều kiện quan trọng để hội đủ tiêu chuẩn nhận sự tài trợ sửa mobile là mức thu nhập lợi tức như sau:
- một người: lợi tức không quá $52,025.
- hai người: lợi tức không quá $59,450.


- ba người: lợi tức không quá $66,900.
- bốn người: lợi tức không quá $74,300.
- năm người: lợi tức không quá $80,250.
- sáu người: lợi tức không quá $86,200.
Nghị viên Tyler Diệp cho biết thành phố chuẩn thuận $500,000 dành cho chương trình này hòng để giúp cải thiện các ngôi nhà mobile home trong Westminster. Được biết, những ai đã được giúp đỡ trong chương trình này trong vòng 5 năm vừa qua sẽ không được nhận tiếp.
Nghị viên Trí Tạ cho biết chương trình này sẽ mang lại lợi ích cho nhiều cư dân trong các khu mobile home đặc biệt là các vị cao niên. Chủ nhà mobile home có thể được tài trợ lên đến $10,000 mà không phải hoàn trả lại.
Tình trạng để yêu cầu sửa chữa bên ngoài mobile home phải liên quan đến mái nhà, cửa sổ, thềm chỗ mái hiên, và sơn. Tình trạng bên trong gồm ống nước, sưởi, khóa cửa, và sàn nhà.
Địa chỉ để lấy đơn sửa chữa mobile home là: 1078 Westminster Mall thuộc thành phố Westminster nằm kế bên tiệm Target trong khu Westminster Mall.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.