Hôm nay,  

Hà Nội: Bố Ráp 1 Vũ Trường Bắt 1,160 Người, 200 Gói Ma Túy

30/04/200700:00:00(Xem: 4869)

Hơn 1,160 dân chơi tại vũ trường New Century đã bị  tạm giữ sau trận bố ráp rạng sáng hôm 28-4.

Trang Website Chính Phủ, dựa theo tin thông tấn TTXVN, cho biết:

“Sáng nay (28/4), Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý (C17) phối hợp lực lượng cảnh sát cơ động, cảnh sát đặc nhiệm thuộc C22 và một số đơn vị Bộ Công an đã bất ngờ tập kích vào vũ trường New Century (số 10 phố Tràng Thi) - một địa điểm ăn chơi có tiếng tại Hà Nội.

Tại đây, cơ quan công an đã tạm giữ hơn 1.160 người, việc giám định sử dụng ma túy với số dân chơi này được tiến hành ngay trong đêm. Theo nguồn tin ban đầu từ Tổng cục cảnh sát, khoảng 500 trường hợp cho kết quả dương tính....”

Báo Hà Nội Mới loan tin cụ thể hơn, với các chi tiết như sau.

Cuộc "đột kích" vũ trường lớn nhất từ trước tới nay: Bắt khẩn cấp chủ vũ trường New Century và 4 đối tượng tàng trữ ma túy...

1.163 dân chơi và nhân viên Vũ trường New Century (số 10 Tràng Thi, Hà Nội) đã bị tạm giữ sau cuộc "đột kích" kiểm tra của cơ quan công an vào 1h sáng ngày 28-4.

Sau 1 ngày xác minh, phân loại, cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp chủ vũ trường Nguyễn Đại Dương và 4 đối tượng có hành vi tàng trữ buôn bán thuốc lắc, cung cấp cho dân chơi trong vũ trường.

Các đối tượng bị bắt khẩn cấp gồm Nguyễn Đại Dương (chủ vũ trường), Lê Thị Thanh Hà (sinh năm 1974) và Trương Thị Thu Hiền (sinh năm 1988). Ngoài ra còn có Lê Kim Anh (sinh năm 1984) và Phạm Thanh Hà (sinh năm 1980) bị bắt quả tang tàng trữ trái phép chất ma túy.

Vũ trường New Century hoạt động được gần 10 năm nay và được coi là một điểm "ăn chơi" an toàn nhất ở Hà Nội, luôn mở cửa đến 2-3 giờ sáng và là nơi tụ tập của hầu hết dân chơi đất Hà thành. 1h sáng ngày 28-4, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã phối hợp cùng các đơn vị chức năng tiến hành kiểm tra hoạt động của vũ trường này nhằm bắt giữ và xử lý các đối tượng buôn bán, sử dụng trái phép chất ma túy...

Đa số các dân chơi có mặt trong sàn nhảy đều chỉ 16, 17 tuổi trở lên, trong đó có hàng trăm cô gái trong trang phục thiếu vải và một số khách nước ngoài. Tại phòng VIP của vũ trường, các cán bộ công an bắt quả tang 7 cặp khách nước ngoài đang ăn chơi tại đây. Lực lượng công an đã thu giữ tại chỗ khoảng 200 gói ma túy tổng hợp các loại trên sàn nhà, bắt quả tang một số đối tượng tàng trữ trong người.

Cùng lúc với việc khám xét vũ trường, các đội đặc nhiệm đã chặn hai đầu đường Tràng Thi từ phố Quang Trung đến Phủ Doãn, kiểm tra các bãi gửi xe ô tô và xe máy của dân chơi. Hàng chục xe ô tô đắt tiền và hàng trăm xe máy cao cấp LX, PS, Dylan, @... đã bị tạm giữ....”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.