Hôm nay,  

Sài Gòn: Kỹ Thuật Diện Chẩn Chữa Bệnh Bằng Ấn Huyệt

04/10/200800:00:00(Xem: 8679)

Một sư cô chữa bệnh bằng pháp Diện Chẩn

SAIGON (VB) -- Học Diện chẩn, chữa bệnh khỏi tốn tiền thuốc... Đó là phong trào mới taị Sài Gòn.

Lâu nay, do tình trạng bệnh viện công thì quá tải, thuốc men và tiền khám bác sĩ tư thì tăng cao, nên việc chữa bệnh , chăm sóc sức khoẻ của số đông người dân, nhứt là dân lao động nghèo, đã là một gánh nặng kéo dài.

Hơn 20 năm qua, từ những nghiên cứu về y lý Đông phương cùng khoa phản xạ học của Tây y, tác giả Bùi Quốc Châu đã đưa ra khoa Diện chẩn – điều khiển liệu pháp, giúp người bệnh tự chữa bệnh và chữa cho người khác mà không dùng đến thuốc men, không dùng kim chích/châm.

Với các cách chữa đơn giản, dễ học, là ấn, day, lăn, hơ… các huyệt chủ yếu là trên mặt, Diện chẩn chữa lành các bệnh thông thường hay mới phát, kể cả một số bệnh mạn tính.

Từ hiệu quả của các phòng khám phước thiện ở Sài Gòn, Diện chẩn dần hồi lan truyền khắp nơi trong nước, thu hút nhiều người đến chữa bệnh miễn phí hoặc “tùy hỉ công đức”.

Số người theo học Diện chẩn ngày càng đông, ước lượng tại Sài Gòn đã có hơn 8000 học viên. Phần lớn học viên là giới tiểu thương, giáo viên, nữ tu, tăng ni, người già hưu trí.v.v.. Trong ảnh là một ni cô đang thực tập chữa bệnh đau lưng bằng một y cụ đơn sơ là đôi đũa nhựa.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.