Hôm nay,  

Thiếu Nhi Xuất Sắc

22/08/201000:00:00(Xem: 1891)

Thiếu Nhi Xuất Sắc: Giọng Ca Vàng 10 Tuổi


Jackie Evancho tại chương trình “America ‘s Got Talent” ngày 10 tháng 8/2010. (Anh NBC).

Một cô bé 10 tuổi đã làm xôn xao cả nước Mỹ trong chương trình truyền hình tìm kiếm tài năng (America ‘s Got Talent), vào đêm 10 tháng 8 vừa qua. Bé Jackie Evancho đã gây ngạc nhiên cho Ban Giám Khảo cũng như hầu hết khán giả theo dõi chương trình, với giọng hát soprano chuyên nghiệp  thể hiện ca khúc Opera O Mio Babbino Caro.


Qua website Youtube, Jackie đã gửi video thử giọng của mình tới chương trình. Cô được số phiếu bầu cao nhất từ khán giả và trình diễn giọng hát của mình trên sân khấu. Thật là một bất ngờ, cô  bé 10 tuổi được ban giám khảo và khán thính giả hoan hô, nhận những tràng pháo tay không muốn dứt. Giám khảo Howie Mandel không ngớt lời khen ngợi: “ Đây là một màn trình diễn tuyệt vời nhất mà tôi từng được thưởng thức” Còn nữ Giám Khảo Sharon Orbournes thì nói: “Tôi chưa bao giờ thấy một tài năng nào như vậy!” Cô bé Jackie đã lắng nghe những lời khen ngợi và rơi những giọt nước mắt tràn đầy hạnh phúc.


Album đầu tay của Jakie Evancho (Ảnh theexpressionist).


Phần biểu diễn và giọng hát đã đưa cô bé vào vòng bán kết chương trình America ‘s Got Talent 2010. Jackie Evancho sinh ra và lớn lên ở Pittsburg, tiểu bang Pennsylvania, Mỹ.  Cuối năm vừa qua, cô bé đã phát hành album đầu tay của mình có tên Prelude to A Dream. Nhiều hy vọng cô bé sẽ trở thành hiện tượng lớn của ca nhạc Mỹ trong thời gian tới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.