Hôm nay,  

Vn Có 1,000 Công An Internet Để Kềm Kẹp, Đánh Phá...

06/06/200500:00:00(Xem: 4937)
Trong Điện Thư - Số 46, Tháng 06 năm 2005 của Câu Lạc Bộ Dân Chủ Việt Nam, gửi từ quốc nội, cho thấy các thông tin về tình hình công an tăng cường gây rối Internet. Bản tin như sau.
Điện Thư Câu Lạc Bộ Dân Chủ xin trân trọng kính chuyển đến các Diễn Đàn Điện Tử, Cơ Quan Ngôn Luận, Độc Giả trong và ngoài nước các tin tức, sự kiện và bài viết liên quan đến tình hình dân chủ Việt Nam. Như đã minh định qua bản thông cáo và thư ngỏ của Câu Lạc Bộ Dân Chủ trước đây, sự đàn áp thô bạo của cơ chế độc tài sẽ không làm chùn bước và bịt miệng các tiếng nói tranh đấu dũng cảm cho nền dân chủ Việt Nam. Mọi liên lạc xin gửi về : caulacbodanchuvietnam@yahoo.com
Tin Ghi Nhận:

• Trung Quốc đã sử dụng hơn 50 ngàn công an Internet. Chuyên trách kiểm soát, ngăn chặn thông tin, trang nhà và đọc trộm các email cá nhân. Không dừng lại ở đó, mới đây họ lại lập ra ban mới, chuyên giả danh quần chúng để vờ thảo luận, trao đổi trên mạng bênh vực các quan điểm đường lối Đảng Cộng sản Trung Quốc. Mục tiêu chính nhằm sử dụng mạng để tuyên truyền, giảm bớt áp lực từ phía quần chúng. Chưa có con số chính thức về công an mạng ở Việt Nam, tuy nhiên theo ước lượng của giới quan sát, số lượng nhân viên chuyên kiểm soát mạng ở Việt Nam không dưới 1000 người. Mới đây, công an Hà Nội đã làm tê liệt mạng Ykien.net trong nhiều ngày bằng cách cùng một lúc tập trung nhiều máy cực mạnh, tải hàng loạt các hồ sơ, tài liệu để gây ra tình trạng quá tải. Mặc dù nhà nước luôn tìm cách ngăn chận, nhưng lượng thông tin về dân chủ tự do được phổ biến và lưu truyền về trong nước mỗi lúc một gia tăng và hiệu quả.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.