Hôm nay,  

Cẩm Nang Nhan Sắc: Dùng Mỹ Phẩm Theo Mùa

24/03/200700:00:00(Xem: 2431)

- Son môi:

Dùng son bóng màu lợt, lipgloss có màu cũng đẹp tự nhiên . Những màu sắc cho mùa xuân là màu peach, màu berry, màu melon gloss.

Nếu bạn có làn da trắng tái, nên chọn màu pink; nếu da ngả sang màu vàng hay màu nâu bánh mật, chọn màu peach. Đề nghị chọn son hiệu Neutrogena moisture Shine Tinted Lip Balm, giá khỏang 7 đồng, hay Pixi Lip Blush in Love, giá 20 đồng.

- Đôi mắt:

Mùa xuân, nên dùng màu tươi sáng cho đôi mắt. Màu thường dùng là màu blue, green, và màu tangerine. Với ba màu nầy, bạn có thể dùng thêm một chút phấn màu golden để làm sáng đôi mắt bằng cách chậm nhẹ nhàng ở góc mắt, cạnh sóng mủi.

- Má hồng:

Chọn một trong hai tông màu, tùy theo làn da, đó là màu hồng và màu đào, tùy theo loại son đã chọn. Loại cream dùng sẽ tự nhiên hơn.

- Mái tóc:

Thời trang năm nay chuộng mái tóc thẳng, với chiều dài khỏang trung bình, hơi dợn sóng, lọn to.

Giữ mái tóc sạch và bóng mượt bằng cách dùng styling gel loại nhẹ. Cách xài, đổ một ít vào lòng bàn tay, rồi thoa đều lên tóc ướt trước khi xấy tóc. Shine Frizz, hay hair Polisher, format giúp cho tóc bóng và mượt. Nếu tóc bị chẻ, nên cắt tỉa đuôi tóc thường xuyên. Dùng thuốc gội đầu hiệu Aussie Dual Persmality Shampoo có thể tốt cho tóc bị chẻ, có bán ở những drug store.

- Nước hoa:

Phụ nữ thường hay thích xài nước hoa. Nên chọn mùi tươi và nhẹ nhàng cho mùa xuân, có thể xài hằng ngày như mùi hoa trái apple, Violet, mùi jasmine, Iris, citron flowers …Hiệu Chloe có mùi pear và mùi gardenia scent rất dễ thương.

Chúc bạn một mùa thật tươi.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.