Hôm nay,  

Hãng Ford Giới Thiệu Xe Fiesta Đời 2011 Đến Với Cộng Đồng Gốc Á Châu Tại Quận Cam

31/07/201000:00:00(Xem: 6088)

HÃNG FORD GIỚI THIỆU XE FIESTA ĐỜI 2011 ĐẾN VỚI CỘNG ĐỒNG GỐC Á CHÂU TẠI QUẬN CAM
Vào lúc 11:00 AM ngày 29-07-2010, hãng Ford đã tổ chức họp báo với giới truyền thông của cộng đồng Á Châu tại Quận Cam, nhằm mục đích giới thiệu xe Ford Fiesta đời 2011 đến với khách hàng tiềm năng trong thị trường này. Hầu hết các tờ báo chính của cộng đồng Người Việt Quận Cam đều có người đại diện tham dự. Sau khi nghe giới thiệu về những đặc điểm ưu việt của Fiesta 2011, người tham dự còn có cơ hội được lái thử chiếc xe đời mới này.
Hãng Ford tin tưởng rằng Fiesta 2011 sẽ là một cột mốc tiêu chuẩn mới cho thể loại xe nhỏ, kết hợp nhiều kỹ thuật ưu việt để tạo ra những tiện ích tối đa cho người sử dụng, đồng thời vẫn đạt độ tiết kiệm nhiên liệu cao.
Kiểu dáng tân tiến, ấn tượng những vẫn gọn gàng theo dạng xe nhỏ. Xe được thiết kế với chín màu sắc để khách hàng lựa chọn, từ màu đỏ đến màu xanh da trời, xanh đọt chuối... Nội thất tiện nghi, sang trọng, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Fiesta là xe của giới khách có đầu óc trẻ trung, thích khám phá phong cách mới.


Fiesta 2011 có những đặc điểm, tính năng độc đáo thường chỉ có ở những dòng xe cao cấp, đắt tiền hơn. Xe có hai loại thân xe, bốn hoặc năm cửa (trần xe kéo thành cửa sổ trời). Hộp số tự động Power Shift sáu số rất “vọt” mà vẫn tiết kiệm. Hơn 55% cấu trúc xe làm bằng thép chịu lực cao khiến Fiesta 2011 có độ an toàn cao, vững chãi. Có thêm option khởi động bằng nút nhấn mà không cần chìa khóa, hoặc kích hoạt bằng giọng nói. Tay lái trợ lực điện tử.
Fiesta 2011 đạt tới mức độ tiết kiệm nhiên liệu thường chỉ được nhắc tới ở các xe Nhật. Động cơ 4 máy 1.6 lít, công suất 120 mã lực, với mức tiêu thụ nhiên liệu trên đường trường là 40 mpg.
Độ bền cũng là một đặc điểm khiến khách hàng thường tìm đến xe Nhật. Fiesta 2011 có phần máy và cả nước sơn được thiết kế với độ bền tối ưu, hoàn toàn có thể cạnh tranh với các hãng xe Nhật. Khách hàng có thể tin tưởng Fiesta 2011 là một khoản đầu tư có tính chất lâu dài của bản thân và gia đình.
Giá cả cũng là một điểm hấp dẫn cần được nhắc tới. Với giá khởi điểm là $13,000, người mua  có thể lựa chọn thêm những chức năng phụ trợ để có được chiếc xe hiện đại, tiện nghi, kinh tế theo ý thích của mình.
Giới thiệu Fiesta 2011 đến với cộng đồng gốc Á Châu, hãng Ford tin tưởng Fiesta 2011 sẽ là một sản phẩm tạo sự đột phá, mang đến một cách nhìn mới về xe Ford cho khách hàng Mỹ gốc Á tại Quận Cam.
VB

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.