Hôm nay,  

Thư Thiếu Nhi,

13/07/200800:00:00(Xem: 1965)

Các bạn thân mến,

Cho tới hôm nay, buổi Phát Giải Bé Viết Văn Việt” kết hợp với giải “Mầm Non” của Đài Little Saigon TV đã qua hai tuần lễ mà các bạn cùng Ngân Hà vẫn chưa hết cảm giác vui sướng được lãnh giải, gặp gỡ, trình diễn văn nghệ, ăn uống, vui chơi cùng nhau thỏa thích trong ngày 28 tháng 6 vừa qua, phải không các bạn"

Đang hăng mà, Ngân Hà nhận được một số bài vở và tranh vẽ của bạn Jenny Vân Nguyễn mà các bạn đã gặp trong giải Mầm Non của Little Saigon TV, đoạt giải 2 đồng hạng với bài hát rất vui là “Ba Rang Ba Ri”… Bài của bạn Nhi Nguyễn. Nhi Nguyễn ơi, lâu lắm rồi đó nha, khi không biến mất hà. Bây giờ bạn đừng bỏ gia đình Thiếu Nhi Việt Báo nữa đó nha, mà phải viết thật đều để năm tới, tụi mình gặp nhau đó. Còn các bạn khác thì sao" Ngân Hà mong đón nhận những cảm tưởng các bạn lúc đi lĩnh giải thưởng như các cô chú bên Viết Về nước Mỹ, sau buổi phát giải, các cô chú viết về ngày Hội Ngộ trong buổi lễ Phát Giải đó nhiều lắm, đọc mà mê luôn đó các bạn ơi!

Người viết tiếng Việt xuất sắc lĩnh giải Nhất năm nay là Quốc Nam đâu rồi, phải có một bài “tường thuật” về buổi phát giải thì chị Ngân Hà mới chịu đó.

Và để gia đình Thiếu Nhi Việt Báo khoe với “người lớn”, tụi mình lại lên ảnh cho mọi người thấy tài năng của chúng mình, ha các bạn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.