Hôm nay,  

Đại Học Loyola Dạy Thiền Để Chữa Bệnh Tiểu Són

10/10/201000:00:00(Xem: 2038)

Đại Học Loyola Dạy Thiền Để Chữa Bệnh Tiểu Són

Sau 9 năm chịu đựng đau khổ trong âm thầm từ chứng bệnh không kiểm soát được tiểu tiện, Anna Raisor, 53 tuổi, đến bác sĩ để chữa trị chứng bệnh rất thông thường này.
Các bác sĩ tại Hệ Thống Sức Khỏe của Đại Học Loyola University ghi danh cho Raisor vào phòng trị bệnh thử dùng phương pháp điều trị bằng kiến thức để điều khiển cho cô từ muốn hay rất mắc tiểu và bỗng nhiên cần đi tiểu. Điều này ứng dụng thiền như các kỹ thuật, gồm hít vô thật sâu và hướng dẫn ý tưởng để huấn luyện não bộ kiểm soát bọng đái mà không cần thiền hay giải phẫu.


Các bệnh nhân sử dụng phương pháp điều trị bằng kiến thức lắng nghe một băng ghi âm với một loạt những thực tập thư giãn và quán sát tại nhà 2 lần một ngày trong 2 tuần.
Giống như những phụ nữ khác trong khóa nghiên cứu, Raisor trải qua một tiến bộ không ngờ trong bệnh trạng của bà. Bà nhớ lại trước khi vào bệnh viện, bà đi tiểu trong tã 7 tới 8 lần một ngày và sợ hãi mỗi khi phải đi ra ngoài đường. Bây giờ, bà đã khỏi được tới 98% bệnh tiểu són. Phương pháp điều trị cho phép bà nhận thức thành công mối liên hệ giữa não bộ và bọng dái để điều khiển việc tiểu tiện.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.