Hôm nay,  

Tin Ngắn Hoa Kỳ

26/08/201000:00:00(Xem: 3391)

Tin Ngắn Hoa Kỳ

AAA: 34.4 Triệu Người Lái Xe Đi Xa Lễ Lao Động

DENVER   -      Hội AAA phỏng đoán 34.4 triệu người lái xe đi chơi xa nhà ít nhất 50 dặm trong dịp lễ Lao Động, giữa ngày 2-9 và 6-9, là tăng gần 10% so với năm trước.
AAA dự kiến các gia đình lái xe trung bình 635 MK và tiêu 697 MK, cũng là tăng nhẹ so với năm ngoái.

+++++

New York: Thủ Đô Thời Trang Thế Giới

New York đã giành lại ngôi vị thủ đô thời trang thế giới từ thành phố Milan, theo danh sách chấm điểm hàng năm thực hiện bởi Global Language Monitor, một hội bất vụ lợi Hoa Kỳ, nhờ kinh tế hồi phục đã làm đà cho hoạt động thời trang sôi nổi trở lại.  Đứng đầu thế giới về thời trang là, theo thứ tự 10 thành phố: New York, Hongkong, London, Paris, Los Angeles, Milan, Sydney, Miami, Barcelona và Madrid. Thực ra, New York lên đầu bảng không phaả chuyện lạ, vì trong 7 năm qua chỉ có năm ngoái New York mất vị trí thủ đô thời trang.

+++++

Sẽ Có Vụ Mùa Chống Khô Hạn

Các khoa học gia Mỹ khám phá ra 50 loại chất đạm có thể giúp cây trồng sống vững vàng mà không cần nước tưới, một bước quan trọng để tạo ra các vụ mùa tương lai chống khô hạn.  Michael R Sussman, giáo sư đaị học University of Wisconsin và là đồng tác giả bản nghiên cứu về chất đạm đăng trên tạp chí Proceedings of the National Academy of Sciences nói xuất phát nghiên cứu là từ các cây trong sa mạc chaý nóng của Texas và Arizona. Nhóm khoa học gia này sẽ thử nghiệm 50 chất đạm chống khô hạn ở cây trồng xem có thể giúp cây được hay không trong cả các điều  kiện khắc nghiệt: thiếu dưỡng chất, ánh sáng cực tím và lạnh giá.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.