Hôm nay,  

Cẩm Nang Ngành Thẩm Mỹ: Cách Nào Cho Tan Mỡ Bụng...

02/05/200900:00:00(Xem: 12983)
Cẩm Nang Ngành Thẩm Mỹ: cách nào cho tan mỡ bụng...
VB Ngọc Anh
Tắm hơi, quấn giấy nilong, xài kem tan mỡ, dược thảo v...v…có giúp làm tan mỡ bụng hay không"
Câu trả lời là không.
Tất cả những công việc kể trên chỉ có hiệu quả hạn hẹp tương tự như làm xoa bóp tại chỗ ta gọi là massage mà thôi, cũng có nghĩa làm tăng sự tuần hoàn của máu tại chỗ đó, khiến ta cảm thấy khỏe, chớ thực sự không làm tiêu năng lượng trong người, cho nên không thể làm tan mỡ. Phải cần sức nóng rất lớn mới có thể làm tiêu mỡ.
Những dược thảo quảng cáo như  có khả năng làm tiêu mỡ hay giúp chuyển hóa, phân hóa tế bào mỡ chưa thực sự được kiểm chứng. Có phải bạn luôn được dặn dò rằng kèm theo uống dược thảo, bạn còn cần phải ăn kiêng đủ thứ và tập thể dục mới đạt hiệu quả.
Nhiều người thắc mắc và cho rằng xông hơi thường xuyên giúp giảm bớt mỡ trong cơ thể".
Điều nầy cũng không đúng đâu. Khi bạn xông hơi, tắm hơi nóng, bạn sẽ đổ mồ hôi nhiều, do đó cơ thể sẽ nhẹ đi vì sự mất nước, nhưng khi bạn uống đủ nước bù lại, thì cơ thể sẽ nặng trở lại như cũ mà không hề tiêu mất số lượng mỡ nào hết.

Những vật dụng như dây nịt bụng massage nóng có làm tiêu mỡ ở bụng không". 
Không đúng đâu bạn.
Thật sự, cần phải có nhiệt độ rất cao mới đủ sức làm tan tế bào mỡ, để đạt tới nhiệt độ nầy cơ thể của bạn sẽ bị thương tổn.
Xoa bóp (massage) tại chỗ như vùng bụng có làm tan bớt mỡ hay không"
Sự xoa bóp, như đã viết ở trên, chỉ có tác dụng gia tăng sự tuần hoàn, làm cho bạn thoải mái , chứ không đủ để làm tiêu mỡ trong cơ thể. Điều thực sự đúng là nhân viên làm massage cho bạn mới là người hưởng thành quả tiêu bớt mỡ trong cơ thể, vì sự hoạt động của họ làm tiêu hao năng lực trong người họ chứ không phải trong cơ thể của bạn.
Vậy thực sự muốn thon thả phần bụng phải làm sao"
Bạn chỉ cần ăn kiêng hợp lý, tập thể dục thường xuyên, và uống đủ nước, bạn sẽ có một vóc dáng nhẹ nhàng không chỉ phần bụng mà toàn thân thể nữa.
Chúc bạn may mắn.
VB Ngọc Anh

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.