Hôm nay,  

Ngân Hà Giới Thiệu Sinh Hoạt Thiếu Nhi

09/12/200700:00:00(Xem: 1473)

ĐI THĂM TRẺ MỒ CÔI VIỆT Ở BÌNH DƯƠNG

Tháng 11 vừa qua, gia đình cô Hồ Xuân Loan ở Virginia về Việt Nam, ghé thăm nhà nuôi trẻ mồ côi ở tỉnh Bình Dương. Các em nhìn trong ảnh sẽ thấy các bạn đồng trang lứa với các em ngồi trong lớp học. Các bạn ấy không còn đầy đủ cha mẹ, được tập trung trong một ngôi nhà để nuôi dưỡng, chăm sóc và dạy học. Có em đi chân đất ở trong lớp, có em ốm nhom…

Viện mồ côi thiếu thốn trăm bề cho nên luôn kêu gọi những người giàu lòng từ tâm đến thăm nom, tặng quà, tặng đồ chơi…cho các em ấy.

Nhìn các bạn mồ côi thiếu thốn tiện nghi vật chất ở Việt Nam, các em có thấy xúc động không" Vâng, chắc chắn rằng cuộc sống của chúng ta ở đây tốt hơn nhiều so với các bạn đồng lứa bên nhà lâm vào cảnh tình bất hạnh. Các em nên làm gì trước nỗi nhọc nhằn của người khác" Hãy chăm học, học thật giỏi, không xao lãng thời giờ học tập để mai sau trở nên người hữu dụng cho xã hội. Khi lớn lên trở nên người thành đạt,  tức là các em báo hiếu cho cha mẹ, và có điều kiện để giúp đỡ những con người bất hạnh, đáng thương đó. Các em có nghĩ như thế không"

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.