Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

04/11/199900:00:00(Xem: 6530)
CHIẾC NỊT NGỰC 1.9 TRIỆU ĐÔ
Một cô người mẫu đã mặc chiếc nịt ngực (xú-chiêng) trị giá 200 triệu yen (khoảng 1.9 triệu Mỹ Kim) để đón mừng thiên kỷ mới, do công ty Triumph International Japan may bằng sợi vàng, đính một viên kim cương 15-carat. Chiếc nịt ngực này cân 431 grams, nặng gấp 8 lần một nịt ngực bình thường, và tuần này sẽ triển lãm trong Bộ Thời Trang Spring/Summer 2000.

VẪN NGHÈO NHƯ THƯỜNG


Trẻ em vẫn đang chạy chơi tại các khu đất trống đầy rác ở khu phố Watts tại Los Angeles. Một năm trước, liên bang tuyên bố cho Watts và nhiều thành phố khác vào “khu tăng cường kinh tế” với miễn/giảm thuế cho kinh doanh nhằm tạo thêm việc và thúc đẩy kinh tế khu này. Lời hứa đó cùng với nhiều hứa hẹn khác sau các cuộc bạo loạn đốt phá năm 1965 và 1992 vẫn chưa giúp nơi này và nhiều khu khác chia xẻ sự thịnh vượng kinh tế Mỹ.

NGỦ NGÁY SẼ HẠI CHO ĐỜI SỐNG TÌNH DỤC
Theo bản nghiên cứu của thoại bà Janet Myers tại Trung Tâm Y Khoa Hải Quân Toàn Quốc, đời sống tình dục của cả hai phái có thể bị tổn hại vì chứng ngủ ưa ngáy. Cả hai đều bị mệt mỏi và khó chịu bởi những tiếng ngáy - người ngáy khi ngủ bị nghẹn thở tạm thời nhiều lần. Mực dưỡng khí nơi đàn ông có thể xuống thấp trong máu của họ, cản trở việc làm cương cứng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.