Hôm nay,  

Bs Việt Du Học Ơû Virginia, Tập Giải Phẫu Thẩm Mỹ

15/06/199900:00:00(Xem: 6658)
VA. (VB-htn) - Bs Hoàng Quốc Kỳ của Việt Nam tham dự buổi thực tập giải phẫu thẩm mỹ tại Norkfolk, tiểu bang Virginia nói rằng phải năm 2005 có lẽ Việt Nam mới có các dụng cụ mà ông được thấy trong phòng mổ của Mỹ, theo tin của Comtext.
Nhóm bác sĩ này, 65 người, 50 tay dao và 15 người gây thuốc mê, thuộc tổ chức Operation Smile, Chiến Dịch Nụ Cười, là nhóm bác sĩ quốc tế lớn nhất phục vụ làm đẹp con người, như chữa sứt môi, cằm lẹm... cho trẻ em. Hôm cuối tuần họ đã được dự khán ca mổ của bác sĩ William Magee Jr. cho một em bé gái 15 tuổi. Ông kéo quai hàm em bé ra, và dùng xương sọ của chính kem để làm đầy chỗ khuyết ở xương cằm. Có bác sĩ từ 22 nước đến tham dự, xa xôi như Colombia, Kenya, Việt Nam.

Chiến dịch Nụ Cười sáng lập từ 1982, sau khi bác sĩ Magee và vợ, Kathleen, thấy rằng cứ trong 500 trẻ em thì có 1 em có tật ở mặt, rất tội nghiệp, nên ông bà bắt đầu công việc nhân đạo qua sự làm đẹp cho các em. Việc qui tụ các bác sĩ trong chương trình này lại, nhằm tìm hiểu những gì mà quốc gia của họ thiếu, những gì tốt ở đây mà không làm được ở chỗ khác.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.