Hôm nay,  

Truy Lùng 2 Sát Thủ Xài Súng Bắn Chết 5 Người Ven Đô Dc

05/10/200200:00:00(Xem: 4058)
SILVER SPRING, Maryland - Cảnh sát cho biết đang truy lùng 2 tên: một tên lái xe và một tên ngồi trên xe chĩa súng bắn.
Dù vậy, ông Charles Moose, cảnh sát trưởng quận Montgomery, ngoại ô thủ đô Washington, hôm thứ sáu cho biết : chưa thấy có liên quan giữa 5 nạn nhân bị bắn chết trong vùng 5 dặm và trong 16 giờ, tính từ 6 giờ chiều Thứ Tư, mỗi người trúng 1 phát đan súng săn, nòng .223.
Không rõ các phát đạn bắn từ xe hơi hay từ đâu.
Cac nạn nhân gồm cả người da trắng và gốc Nam Mỹ, và 1 người sinh quán Aán Độ. Các nạn nhân không bị cướp, cũng không là đối tượng của kỳ thị chủng tộc.

Theo cảnh sát trưởng Moose, điều chắc chắn là thủ phạm là 1 thiện xạ, bắn rất chính xác. Một người báo cáo thấy 2 người trên 1 xe màu trắng phóng nhanh khỏi nơi xẩy ra 1 trong 5 vụ.
Sáng thứ sáu, cảnh sát đang xem xét 150 tin đầu mối và tìm kiếm chiếc xe van hoặc xe tải nhẹ màu trắng, mà không có báo cáo về 1 trường hợp mất trộm xe nào.
Ông Moose có cảm tưởng rằng thủ phạm còn quanh quẩn đâu đây.
Thống Đốc bang Maryland đã huy động 140 vệ binh quốc gia, 1 trực thăng, và sẵn sàng cung cấp bất cứ hình thức yểm trợ nào khac.
FBI, Mật Vụ, và cơ quan ATF đã nhập cuộc. Nhà chức trach đã treo giải thưởng 50,000 MK cho nguồn tin giúp bắt thủ phạm để truy tố.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.