Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

15/02/200300:00:00(Xem: 4528)
NHẬT: 3 GIẢI CAO NHẤT
Các vận động viên trượt băng nghệ thuật Nhật Bản Fumie Suguri, giữa, Shizuka Arakawa, trái, và Yukari Nakano vui mừng vì thắng liền ba giải cao nhất trong cuộc thị phần phụ nữ tại Four Continents Figure Skating Championships tại Bắc Kinh hôm thứ sáu 14-2-2003. Cô Suguri thắng huy chương vàng, Arakawa bạc, và Nakano đồng.

DÙNG PHONE NGÀY VALENTINE
Trong ngày Valentine’s hôm thứ sáu 14-2 -- ước tính những người dùng phone di động Nhật Bản sẽ gửi đi lời nhắn lãng mạn 60 triệu lần tới người tình, trung bình 1 lời nhắn yêu thương cho mỗi người đàn ông, đàn bà và trẻ em ở nước này.

LỄ CƯỚI DƯỚI ĐÁY BIỂN
Ông Xã Trưởng Nuttanun Faison, trái, trao một giấy hôn thú cho cặp tân lang, tân giai nhân Thái Lan Pichaiyuth Chaison, giữa, và Suthiporn Danwaranun, phải, trong một lễ cưới thực hiện dưới mặt nước tại tỉnh Trang, 800 kilômét phía Nam Bangkok vào đúng Ngày Valentine hômt hứ sáu 14-2-2003. Ký tên vào giấy hôn thú trên loại giấy không thấm nước, 36 cặp đã nói qua bọt nước “I do” (Tôi đồng ý kết hôn) sau khi lặn khoảng 15 mét dưới mặt biển.

DÂN CALIFORNIA MUA MẶT NẠ HƠI ĐỘC
Garth House, 21 tuổi, từ Los Angeles, thử loại mặt nạ chống hơi độc sản xuất ở Do Thái và bán ở tiệm The Surplus Store tại Los Angeles hômt hứ năm, trong lúc nhân viên của tiệm là Jacque Avelar nhìn. Kể từ khi có báo động nâng từ màu vàng lên màu cam hôm thứ sáu tuần trước, tiệm The Surplus Store bán trung bình 100 mặt nạ này mỗi ngày.

14 CẶP NGỒI LƯNG VOI LÀM LỄ CƯỚI
Các cô dân và chú rể ngồi trên lưng voi trong lễ cươi ở vùng Bắc Thái, tỉnh Ayutthaya, 80 km cách Bangkok hôm 14-2-2003. Có 14 cặp ăn mừng Ngày Valentine bằng cách cưới nhau trên lưng voi.

RA TUYẾT NGỒI, XIN ĐỪNG MẶC LÔNG THÚ
Một phụ nữ mặc áo lông thú đi bộ ngang qua các cô người mẫu của hội Con Người Đối Xử Tử Tế Với Thú Vật (PETA) đang cởi đồ sexy và ngồi trên giường, phía trước tòa thị chính Toronto để kêu gọi mọi người tẩy chay áo lông thú trong Ngày Valentine hôm 13-2. Các cô người mẫu PETA, cầm mỗi người một quả tim hồng mang dòng chữ “Lông Thú Ra, Tình yêuvào” và ngồi dưới trời tuyết lạnh kinh khủng.

BẮC KINH CỨU XÉT XÂY ĐƯỜNG XE LỬA CAO TỐC
Bắc Kinh đang cứu xét dự án xây đường xe lửa điện từ cao tốc dài 26 kilômét từ trung tâm thủ đô tới phi trường, sau những ngày khánh thành đưiờng xe cao tốc ở Thượng Hải. Nhiều viên chức hy vọng sẽ xây được tuyến xe cao tốc này kịp cho Thế Vận Bắc Kinh 2008, dự kiến tốn 5.5 tỉ đồng yuan (664 triệu đô la). Xe lửa cao tốc này có thể chạy 430 kilômét (260 dặm) một giờ.

NGUYÊN BỘ CẤP CỨU 595 ĐÔ LA
Eleanor Perschin, thuộc công ty Quark International Limited, cầm mặt nạ hơi độc trong nguyên bộ cấu cứu mà hãng Quark đang bán ở New York hôm thứ sáu. Nguyên bộ này giá 595 đô la, trong đó có 1 mặt nạ hơi độc, bộ áo và găng tay ngừa hóa chất độc hại, còi báo động, dụng cụ đa năng cấp cứu, đèn pin, và bình nước, tất cả chứa trong một túi vải bố.

NGÀY VALENTINE: BÀN TAY CHÀNG TRƯỢT BĂNG
Cặp vận động viên từ Canada, chàng Victor Kraatz và nàng Shae-Lynn Bourne trượt băng nghệ thuật trong kỳ thi vòng biểu diễn tự do trong Giải Four Continents Figure Skating Championships tại Bắc Kinh hôm thứ sáu 14-2-2003. Cặp này thắng huy chương vàng. Riêng tấm ảnh này còn được mạng Yahoo ghi nhận là được email nhiều lần nhất trong ngày Valentine, lý do: bàn tay của chàng đặt đúng ngay chỗ bí mật nhất của nàng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.