Hôm nay,  

1 Phụ Nữ Về Vn Thăm Gia Đình Bị Vị Hôn Phu Giết Thảm

16/06/199900:00:00(Xem: 5274)
LITTLE SAIGON — Một phụ nữ cư dân Garden Grove người về VN để trình diện vị hôn phu với gia đình của bà đã bị chính vị hôn phu này giết chết và cắt xẻ xác trong một khách sạn Sài Gòn, theo lời công an tường trình.
Bản tin báo O.C. Register viết rằng công an đã bắt ông Xung Dinh Nguyen hôm Thứ Năm tại một phố biển cách Sài Gòn hơn một giờ. Theo bản tin khác, phố biển này chính là Vũng Tàu. Theo bản tin của Vietnam News từ Hà Nội, ông Xung đã thú nhận đã giết vị hôn thê của ông.
Bản tin được cung cấp bởi Tòa Đại Sứ Mỹ ở Hà Nội.
Nạn nhân là bà Lê Thị Minh Xuân, 47 tuổi. Thân nhân của bà mô tả rằng ông Xung là một người nhiều tính sở hữu. Họ gặp nhau hai năm trước, rồi sống chung ở Garden Grove và loan báo tình trạng yêu đương hồi tháng 10 năm ngoái trong buổi họp mặt gia đình trong đó có cả hai con từ một cuộc hôn nhân trước.

Nhiều tháng trôi qua, có dấu hiệu lộ ra rằng ông Xung, 60 tuổi, không kềm nổi giận dữ. Ông không cho phép bạn đời của ông trang điểm hay giao du bạn hữu. Bà cũng không được phép nhận phone của ai ngoài gia đình, theo lời thân nhân bà Xuân kể.
Có lúc, ông Xung lấy súng đe dọa bà Xuân, cũng theo lời kể của thân nhân.
Họ bay về thăm VN hồi tháng tư, lý ra phải về lại tuần trước, nhưng khi chưa thấy bà Xuân về, gia đình mới báo động. Một người cháu tại Sài Gòn tới khách sạn để mời bà Xuân ăn sáng. Không ai trả lời.
Nhân viên khách sạn mới khám phá ra xác bà Xuân với nhiều vết dao đâm cắt, sau đó mới kể rằng họ nhớ ông Xung có xuống bếp mượn dao lên. Công an lập tức truy lùng, vây kín để lục soát phi trường Tân Sơn Nhất. Một nhân viên khách sạn Vũng Tàu nhận diện ra ông Xung từ tấm ảnh mới gọi công an bắt.
Bà Xuân lìa đời để lại 2 con, gái là Quốc Thanh và trai là Quốc Thái. Họ đã bay tới Miền Trung VN để chôn mẹ. Chồng bà Xuân đã chết hơn 10 năm trước trong trại cải tạo, và bà tới Quận Cam năm 1991.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.