Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

04/04/200200:00:00(Xem: 4362)
THỦ TƯỚNG ANH TỪ BIỆT HOÀNG THÁI HẬU
LONDON - Trước Thứ Dân Viện nước Anh, Thủ Tướng Tony Blair hôm thứ tư phát biểu sự ngưỡng mộ của ông đối với Hoàng Thái Hậu vừa từ trần cuối tuần qua. Theo lời ông, trong mọi việc, Hoàng Thái Hậu luôn luôn được thúc đẩy bởi ý thức thuần khiết về bổn phận và phục vụ, cả cuộc đời bà tận tụy với việc phục vụ công chúng, đối với nước Anh cũng như toàn khối Thịnh Vượng Chung. Thủ Tướng Blair nói "Chính vì thế, thưa ông chủ tịch, tất cả ý nghĩ và lời cầu nguyện của chúng ta đều dành cho toàn thể Hoàng Tộc và Nữ Hoàng trong thời gian mất mát lớn lao này". Các dân biểu mặc y phục màu để tang dự phiên họp đặc biệt sáng nay.

TỊCH THU 60 CÚP TÚC CẦU GIẢ MẠO
Công an Shenzhen đã bố ráp một xưởng chuyên làm đồ giả, tịch thu 60 cúp túc cầu giả mạo có khảm chữ vàng "FIFA World Cup" và Everlasting Memory of 2002 World Cup" sau khi cơ quan FIFA nộp đơn xin truy các đồ giả mạo nhã hiệu Giải Túc Cầu Thế Giới.

THÊM HÃNG HÀNG KHÔNG CHO Á CHÂU
Hãng hàng không Qantas Airways cho biết sẽ thành lập một công ty vận chuyển hàng không giá rẻ: Công ty Australian Airlines sẽ tung ra vào ngày 27-10 với kế hoạch phục vụ 6 tuyến đường từ Úc đi Á Châu vào tháng 12 - đó là các điểm đến Osaka, Fukuoka, Nagoya, Singapore, Hong Kong và Đài Bắc. Hãng mới này sẽ có 12 chiếc Boeing 767-300.

LỢI TỨC HÃNG BIA TSINGTAO TĂNG 31%
Hãng bia lớn nhất Trung Quốc, Tsingtao Brewery Co Ltd., nói hôm thứ tư rằng lợi tức năm 2001 đã tăng 31% và lên tới 83.51 triệu đồng yuan (tức 10.1 triệu đô la). Dù vậy, con số này vẫn còn thấp hơn 5.6% so với bản tiên đoán lợi tức 88.5 triệu đồng yuan, theo dự đoán cuả 11 phân tích gia thăm dò bởi Multex Global Estimates. Tsingtao chiếm 11% thị trường bia Trung Quốc vào cuối năm 2001.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.