Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

09/04/200400:00:00(Xem: 4667)
TÔN TRỌNG INTERNET
Chính phủ Singapore mở chiến dịch kêu gọi thanh niên “Tơn Trọng Internet” và tránh các hàng vi như nghiện Net, đánh bạc và các tội lỗi khác. Một vụ xì căng đan mới khám phá năm ngối là vụ 1 cơ gái 15 tuổi sử dụng Internet để quảng cáo thân xác, mĩc nối, bán dâm cho ít nhất 80 người đàn ơng.

ECUADOR: TÙ NỔI LOẠN
Các tù nhân trong Trại Tù Số 2 ở Quito, Ecuador đã nổi loạn hơm thứ tư 7-4, ném đủ thứ máy mĩc văn phịng ra khỏi sân trại tù. Họ địi hỏi thời hạn tù ngắn hơn và điều kiện tù dễ thở hơn.

BẮC CALI: NỐI MẠNG WI-FI NHIỀU NHẤT HOA KỲ
Nơi nào cĩ dịch vụ Internet khơng dây wi-fi nhiều nhất nước Mỹ" Cơng ty Intel làm bản khảo sát và cho biết vùng Vịnh Bắc Cali là khu vực cĩ dịch vụ này dầy đđặc nhất Hoa kỳ, trong đĩ đặc biệt cĩ nhiều tiệm ăn, tiệm càfé cho nối mạng miễn phí 24 giờ.

ĐỘI BĨNG HỊA BÌNH


Cậu bé Do Thái Lior Ratner, phải, và bạn cầu thủ cùng đội là cậu bé Palestine Tamer Tawfig Taha tập dợt trước khi vào trận bĩng đá ở Dallas, Texas hơm thứ tư 7-4. Trong 3 trận đá bĩng tuần này ở Giải Dallas Cup, đội của các cậu khơng đá lọt trái nào, nhưng sự hiện diện của các cậu đã thành tựu mục tiêu lớn hơn. Đội bĩng của họ cĩ tên “Đội Hịa Bình,” gồm 9 cậu bé Do Thái và 9 cậu Palestine.

NGÂN HÀNG WOORI BỊ TRỘM 35 TRIỆU ĐƠ
Ngân hàng lớn thứ nhìn Nam Hàn, Woori Bank, nĩi là 2 nhân viên của họ đã trộm 35 triệu đơ la của nhà băngï và đã trốn được ra nước ngồi.

ẤN ĐỘ: VÁC THÁNH GIÁ MÙA PHỤC SINH
Các tín đồ vác thánh giá gỗ để leo Đồi Malayatoor để lên Nhà Thờ St. Thomas ở Malayatoor, gần 47 kilơmét cách Cochin, phía Nam Ấn Độ thuộc tiểu bang Kerala hơm thuứ năm 8-4. Nhà thờ này hiến dâng cho Thánh Thomas.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.