Hôm nay,  

Nghi Can Muốn Ăn Thịt Người Bị Mắc Bệnh Trầm Cảm Nặng

18/04/200600:00:00(Xem: 5273)
PURCELL, Oaklahoma - Chàng thanh niên 26 tuổi bị truy tố về tội giết bé gái hàng xóm 10 tuổi và mưu định ăn thịt nạn nhân đã pha trò về chuyện ăn thịt người trong nhật ký đưa lên internet - y thảo luận về hậu quả khi không dùng thuốc chống trầm cảm, với những hoang tưởng kỳ quái và nguy hiểm.

Điều mà bị cáo Kevin Ray Underwood mong muốn, như viết trong nhật ký, là 1 cuộc sống bình thường. Những người biết Underwood mô tả y là 1 con người thầm lặng, buồn tẻ, và có vẻ đáng tin cậy. Người mẹ, ở đầu bên kia thành phố, gọi con trai là "tuyệt vời".

Khi cảnh sát và thám tử đến bắt, hôm Thứ 6, Underwood nói "Hãy làm việc và bắt tôi - cô bé ở trong kia, tôi đã chặt xác". Xác trần truồng của em Jamie Rose Bolin để trong bồn plastic, bên cạnh khăn lông lớn dùng để thấm máu - cảnh sát nói tử thi có vết cưa, nhưng chưa bị cắt thành nhiều mảnh.

Trong nhật ký online cất giữ từ Tháng 9-2002, Underwood nêu câu hỏi: khi ăn thịt người thì ăn mặc ra sao, và tự trả lời: bằng da người.

Hồi Tháng 9-2004, nhật ký ghi rằng chứng trầm uất của Underwood trở thành nặng hơn sau 5, 6 tháng không dùng thuốc Lexapro. Underwood làm việc 7 năm ở tiệm ăn Carl's Jr., cho tới cách đây 1 năm - người trưởng ca mô tả Underwood là người buồn tẻ, ít khi cười, nhưng làm việc tốt.

Thời gian gần đây, Underwood là công nhân phụ trách kho hàng của 1 tiệm bách hóa tại Oaklahoma City - người quản lý cho biết y luôn đến sớm, ngày nào cũng như ngày ấy, không giao thiệp với ai.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.