Hôm nay,  

Bà Hillary Rời Bạch Oác Sớm Và Sẽ Sống Một Mình Ơû N.y.

21/06/199900:00:00(Xem: 5100)
HOA THỊNH ĐỐN (VB-nn).-Theo tin Reuters ngày thứ bảy thì vào mùa thu này, bà Hillary Clinton sẽ dọn tới Nữu Ước cư ngụ để có thể sửa soạn hợp lý cho việc bà sẽ ra tranh cử vào Thượng Viện Hoa Kỳ, thế ghế Thượng nghị sĩ sẽ bỏ trống của ông Patrich Monyhan, hiện là Thượng nghị sĩ tiểu bang Nữu Ước.
Phóng viên Reuters viết rõ rằng tin này được loan trong tờ US News and World Report số tuần lễ chấm dứt vào ngày 28 tháng 6, và bày bán vào thứ hai 21 tháng 6.

Chưa ai được đọc bản tin này. Theo tin Reuters thì Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ sẽ dọn tới Nữu Ước sớm hơn là ngày chót phải rời Tòa Bạch Ốc, vào tháng Giêng năm 2001, và sẽ dọn tới một mình thôi.
Tờ báo loan rằng bà Hillary sẽ làm việc với những ai hiện nay bà đang có liên hệ, và thêm rằng nếu có những sự vụ quan trọng sau đó xảy ra ở Hoa Thịnh Đốn, thì bà sẽ trở lại Hoa Thịnh Đốn, song “không ai hồ nghi gì nữa: bà sẽ rời Bạch Ốc sớm.”
Vào đầu tháng 6.99, bà Hillary đã loan báo bà sẽ thành lập một Ủy ban kế hoạch để có thể dự cuộc tranh cử Thượng Viện vào năm 2000 thế chỗ của Thượng nghị sĩ Patrich Monyhan, rời nhiệm sở sau 4 nhiệm kỳ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.