Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

14/08/200200:00:00(Xem: 3983)
A PHÚ HÃN: 5 CHA CON CHẾT VÌ LỰU ĐẠN
ISLAMABAD - Thông tấn Afghan, trụ sở tại Pakistan, hôm thứ ba đưa tin 5 cha con tử thương trong 1 vụ tấn công bằng lựu đạn tại miền đông Afghanistan bởi các thủ phạm không rõ lý lịch. Trong vụ ném lựu đạn gần thị xã Jalalabad này, người mẹ và 1 đứa con bị thương. Thông tấn AIP dẫn lời giám đốc an ninh địa phương rằng nội vụ đang được điều tra - và viên chức này đã loại bỏ động lực chính trị. Hôm Thứ 6 tuần qua, 26 người chết, 80 người bị thương trong vụ nổ lớn tại kho của cơ sở bảo trì của 1 công ty xây dựng cầu đường ở ngoại ô Jalalabad.

XE LỬA CAO TỐC AMTRAK NGƯNG CHẠY ĐỂ KIỂM TRA
WASHINGTON D.C. - Công ty xe lửa Amtrak đã ngưng hầu hết các hoạt động của dịch vụ tốc hành Acela Express để có thể kiểm tra tìm vết nứt ở bộ phận giảm sốc của các toa đầu máy.


Phát ngôn viên Bil Schulz nói: đã tìm ra vết nứt ở 3 đầu máy, 2 đầu máy không có khuyết điểm sắp hoạt động lại. Việc kiểm tra còn tiếp tục với 13 đoàn xe Acela lăn bánh nối liền thủ đô Washington D.C., New York và Boston - các đoàn xe tốc hành Acela khác không ảnh hưởng.
Khoảng 40,000 người đi xe Amtrak hàng ngày ở hành lang Đông Bắc, trong số này trên 10,000 khách dùng xe tốc hành Acela.

NAM, BẮC HÀN ĐÁ BÓNG GIAO HỮU
SEOUL - Một trận so tài bóng tròn giữa Nam Hàn và Bắc Hàn sẽ được tổ chức ngày 7-9 sắp tới, 1 ngày sớm hơn dự liệu, theo yêu cầu của Pyongyang. Từ đầu tháng, Bắc Hàn đã xác nhận ý định thi đấu túc cầu giao hữu và dự Á Vận Hội kỳ thứ 14 tại Nam Hàn vào hạ tuần Tháng 9. Năm 1993, các đội tuyển Nam Hàn và Bắc Hàn có tổ chức đá bóng, Nam Hàn thắng với tỉ số 3/0.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.