Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

14/03/200600:00:00(Xem: 5464)
- DƯỢC SĨ THÊ THẢM VÌ CHƯƠNG TRÌNH MEDICARE MỚI

Dược sĩ Dennis Song, chủ nhà thuốc tây ở Flower Mound, Texas, đã mất 8 năm mới dành dụm được 10,000 đô, nhưng tiêu tốn sạch trong 2 tháng khi chính sách Medicare mới của chính phủ được áp dụng. Khoản tín dụng 20,000$ của ông tại ngân hàng cũng bị xài gần cạn. Các tiệm thuốc Tây nhỏ như của ông, hoạt động riêng biệt, không nằm trong dây chuyền các nhà thuốc như Wal-Mart hay Walgreens, đang bị thiệt hại vì chương trình thuốc của Medicare.

- HOA LỤC XÂY 2 ĐƯỜNG XE LỬA HÀNG TỈ ĐÔ

Hoa Lục đã loan báo kế hoạch trị giá hàng tỉ đô hôm Thứ Hai 13-3 xây dựng hai đường xe lửa cao tốc, trong đó có một hệ thống sử dụng kỹ thuật từ trường hiện đại trên không, nối liền Thượng Hải với thành phố lân cận. Hệ thống thứ nhì nối Bắc Kinh và Thượng Hải sử dụng bánh xe thông thường và đường rầy.

- HÃNG XE NAM HÀN KIA VÀO GEORGIA MỞ XƯỞNG

Kia Motors, hãng sản xuất xe hơi lớn thứ nhì Nam Hàn, hôm Thứ Hai loan báo sẽ xây một nhà máy trị giá 1.2 tỉ đô tại West Point, Georgia, Hoa Kỳ, dự tính bắt đầu hoạt động kể từ năm 2009 với 2,500 công nhân. Georgia từng thiệt hại vì quyết định đóng cửa các nhà máy của Ford Motor Co. và General Motors Corp tại tiểu bang này. Theo Kia, nhà máy của họ sẽ sản xuất 300,000 xe hơi mỗi năm, theo công suất tối đa. Các nhà sản xuất xe hơi Nam Hàn cũng nói rằng 5 - 6 nhà cung cấp phụ tùng xe hơi sắp được mở sẽ tạo thêm 2,000 việc làm khác.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.