Hôm nay,  

Tt Bush Thăm Xưởng Điện: Sẽ Tăng Được Sản Lượng Điện

16/09/200300:00:00(Xem: 4262)
Các Hội Môi Sinh: TT Bush Không Giảm Nổi Khí Thải Kỹ Nghệ
WASHINGTON D.C. - TT Bush hôm thứ hai muợn 1 nhà máy phát điện chạy bằng than đá để đưa ra các biện luận rằng nỗ lực giảm ô nhiễm không khí của Bạch Oác sẽ làm tăng sản lượng điện và phát triển kinh tế.
Đến nhà máy điện Detroit Edison tại thị xã Monroe hôm thứ hai là chuyến đi Michigan lần thứ 11 của TT Bush - ông Bush thua phiếu ông Gore tại tiểu bang này trong cuộc tranh cử TT cuối năm 2000.
Từ Michigan, TT Bush tới tiểu bang Pennsylvania lần thứ 22, cũng là địa bàn ông thua phiếu, để dự cuộc gây quỹ thêm vào 63 triệu MK tài trợ đã thu góp được.
Theo 1 viên chức cao cấp phát biểu với điêu kiện ẩn danh, trọng tâm trong các phát biểu của TT Bush tại nhà máy điện Detroit Edison là vận động cho dự luật về kiểm soát khí thải của các nhà máy điện đang chờ Quốc Hội xem xét.
Tại Michigan, tiểu bang bị ảnh hưởng cuả vụ mất điện quy mô giữa Tháng 8, TT Bush sẽ đưa ra lập luận về nhu cầu tránh các trường hợp tương lai và để thuyết phục rằng thông qua dự luật về năng lượng là cấp thiết.

Nội dung đề luật này giao cho nhà chưc trách liên bang thẩm quyền về vị trí các đường dây chuyển tải điện cao thế và đòi hỏi các công ty phân phối điện tuân thủ các quy định về vận hành đường dây.
Theo lập luận của TT Bush, các thay đổi sẽ gỡ bỏ các rào cản để hiện đại hóa, tạo việc làm, tăng hiệu suất của năng lượng trong khi các cơ sở điện canh tân kỹ thuật.
Bà Angela Ledford, giám đốc Clear The Air, 1 dự án phối hợp giữa tổ chức bảo vệ môi trường National Environment Trust và quỹ PIRG Education, nhận xét "ông TT biết rằng kế hoạch của ông không góp phần giảm ô nhiễm do nhà máy Detroit Edison gây ra, nhưng hôm thứ hai quý vị sẽ không nghe ông nói về điều đó".
Các nhà hoạt động bảo vệ môi trường tự nhiên phê bình đề nghị của TT Bush là sẽ làm yếu những luật lệ hiện hành về môi trường trong khi không làm gì để giảm khí thải kỹ nghệ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.