Hôm nay,  

Tinvắn Thế Giới

06/02/200300:00:00(Xem: 4428)
VÉ ĐỘC ĐẮC POWERBALL
Rich Ward, giám đốc an ninh xổ số, cầm tấm vé trúng lô độc đắc Powerball thuộc sở hữu một nhóm nhân công ngành cao su hôm thứ tư tại tòa nhà nghị viện ở Pierre, S.D. Có 34 người trúng giải Powerball của South Dakota đã tới Pierre sáng thứ tư để lãnh giải. Họ trúng phân nửa lô độc đắc 101 triệu đô la trong kỳ xổ hôm thứ bảy. Họ có thể lãnh gần 51 triệu đô trong hơn 30 năm, hay là chọn lãnh 1 lần là hơn 27 triệu đô.

BỘ ÁO NGƯỜI VÔ HÌNH
Đó có phải ‘Người Vô Hình’" Đại Học Tokyo vừa phát minh ra bộ áo khoác có thể cho người khác nhìn xuyên qua thân thể như dường trong suốt của người mặc. Bộ áo này dùng kỹ thuật quang học, thu hình từ sau lưng người mặc và chiếu sáng lên mặt áo phía trước. Kỹ thuật này sẽ giúp các bác sĩ giải phẫu có thể nhìn suốt qua ngón tay và dụng cụ giải phẫu của mình để thấy vết thương bệnh nhân, và giúp các phi công nhìn suốt qua sàn phi cơ để thấy khi hạ cánh.

GIÁ VÀNG TĂNG CAO KỶ LỤC
Giá vàng tăng vot cao kỷ lục 7 năm trong phiên thị trường chứng khoán Á Châu, trong lúc dân chúng bán ra đô la đang sụt giá để mua vàng vào đầu tư. Tình hình này phần lớn do cơ nguy chiến tranh Iraq làm giới đầu tư lo sợ.

LỄ HỘI ĐIÊU KHẮC TRÊN BĂNG
Đó là tác phẩm điêu khắc trên băng, theo mô hình Lâu Đài Hòa Hợp Tối Thượng tại Cấm Thành ở Bắc Kinh trong Lễ Hội Tuyết năm thứ 54 ở Sapporo, phía Bắc Nhật Bản, hôm thứ tư. Khoảng 30,000 tấn tuyết và băng được dùng để đắp 10 tấm điêu khắc khổng lồ và 200 tác phẩm điêu khắc cỡ trung và nhỏ. Lễ hội một tuần lễ này dự kiến thu hút 2 triệu du khách.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.