Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

19/06/200000:00:00(Xem: 6425)
TƯỞNG NIỆM NHỮNG NGƯỜI CHA
Cầm hoa để vinh danh và tưởng niệm các tử sĩ Hoa Kỳ và lính mất tích ở chiến trường VN, Jeff Hudgens dẫn đoàn người vào Bức Tường Tưởng Niệm hôm Chủ Nhật 18.6.2000 trong Ngày Lễ Cha. Lễ này được bảo trợ bởi tổ chức Sons and Daughters in Touch (Những Người Con Trai và Con Gái Nối Kết). Hoa hồng để cho tử sĩ và hoa vàng tưởng niệm lính mất tích.

MỄ SẮP BẦU CỬ
Ứng cử viên Tổng Thống Mễ Vicente Fox đưa tay chào những người ủng hộ trong khi đi giữa cuộc diễn hành trên các đường phố Morelia, Mễ Tây Cơ hôm Thứ Bảy 17.6.2000. Hàng ngàn người hỗ trợ ứng viên này của Đảng Hành Động Quốc Gia, thuộc phe đối lập, đã tham dự biểu tình trong khi chỉ còn 2 tuần nữa là ngày bầu cử Tổng Thống Mễ.
Cuộc thăm dò phổ biến hôm Thứ Sáu cho thấy ứng viên đối lập đang dẫn xa trong nỗ lực kết thúc việc đảng cầm quyền giữ ngôi tổng thống 71 năm nay.

ĐIỆN TOÁN HƯ, PHẢI BAY TRỄ
Một máy điện toán kiểm soát không lưu tại Phi Trường Heathrow ở London đã bị hỏng hôm Thứ Bảy, làm trễ các chuyến bay đến và đi các phi trường Anh Quốc ít nhất 5 giờ đồng hồ, cũng như các chuyến bay khắp nước này hôm Thứ Bảy. Nhiều chuyến bay bị hủy bỏ.

ĐỒNG TÍNH QUẬY TÁO BẠO
Những tay đồng tính luyến ái Mễ Tây Cơ đã diễn hành dọc theo các phố chính Mexico City trong cuộc xuống đường Tự Hào Đồng Tính Nữ/Nam ở Mexico City hôm Thứ Bảy. Hàng trăm cô/cậu diễn hành đòi tôn trọng nhân quyền và quyền lựa chọn sở thích tính dục. Nhiều cô/cậu đứng trên xe hoa đã ăn mặc rất ít vải, với vài người ở truồng 100%.

LỄ HỘI NHẢY DÙ NHÀO LỘN
Những tay thợ lặn bầu trời đã nhảy khỏi phi cơ và nắm tay dàn đội hình biểu diễn trong một cuộc đua trường lực Marathon ở Florida Keys hôm Thứ bảy, trong một lễ hội nhảy dù có tên là Skydive Marathon.

ĐỘC CHIÊU QUẢNG CÁO
Công ty Dreyer’s Grand Ice Cream Inc. ở San Francisco đã trả tiền cho nhiều người lái xe để sơn các huy hiệu và khẩu hiệu quảng cáo công ty này quanh xe của họ. Nhiều hãng California khác đã lập tức chôm ngay sáng kiến này, và nhiều chủ xe đã chịu cho sơn đủ thứ ngoài xe để quảng cáo cho cà-rem, kẹo, dịch vụ Internet, vân vân.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.