Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

14/03/200300:00:00(Xem: 4168)
THUÓÁC LIPOBAY CHẾT NGƯỜI
Các vĩ thuốc mục đích hạ thấp cholesterol nhãn hiệu ‘Lipobay’ cũa hãng thuốc Đức Bayer AG được bán dưới nhãn hiệu Baycol ở Hoa Kỳ đã bị nối kết là liên hệ tới 100 cái chết toàn cầu. Nỗi lo về tin này đã làm u ám buổi họp tường trình lợi tức của hãng Bayer tại Leverkusen, Đức.

NGHỆ SĨ TÂY BAN NHA BIỂU TÌNH PHẢN CHIẾN
Các nghệ sĩ mang mặt nạ trắng và biểu ngữ bích chương mang dòng chữ “Không Chiến Tranh” trong khi biểu tình phản chiến tại Sevilla, Tây Ban Nha hôm thuứ năm. Tây Ban Nha là nước bày tỏ lập trường diều hâu, bất kể đa số dân chống đối cuộc chiến này.

BÀN CHỮ ĐIỆN TOÁN KIÊM PHÍM ĐÀN PIANO
Đó là bàn phím điện toán mang nhãn hiệu Prodikeys của công ty Creative Technology, trên đó vừa là phím đàn dương cầm vừa là bàn chữ điện toán. Vấn đề là vui cho các em, có tính giáo dục và rẻ nữa.

TIẾP VIÊN PHI HÀNH ĐÒI QUYỀN LỢI
Các tiếp viên hàng không của hãng Southwest Airlines mang biểu ngữ và trao các gói ăn trưa cho các tiếp viên SWA trong khi biểu tình tại Phi Trường Midway Airport tại Chicago hôm thứ tư. Họ đòi hỏi giảm ngày làm việc và đòi các quyền lợi khác trong cuộc thương thuyết đang diễn tiến.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.