Hôm nay,  

Trượt Tuyết Mất Tích 3 Tháng, Bây Giờ Mới Thấy Xác

11/06/199900:00:00(Xem: 5901)
Califonia (VB tổng hợp) - Sau hơn 3 tháng bị mất tích trong khu trợt tuyết Bear Valley, di hài của nữ bác sĩ Katherine Wong đã được giới chức điều tra tìm thấy cách đó gần một dặm đường. Xương cốt và những giấy tờ tùy thân, quần áo còn vương vãi có lẽ do chó sói và gấu trong rừng gây nên.
Cuộc tìm thấy chứng cớ này đã giải quyết những nghi vấn trước đây về lý do của sự mất tích, nào là bà ta tự ý bỏ đi, nào là bị ai đó bắt cóc, nào là chồng của bà có âm mưu, nào là tai nạn trợt tuyết xảy ra.

Vào buổi chiều ngày 19/2/99 lúc 4.30pm, chồng nạn nhân là John Wong báo cáo nhân viên an ninh khu trợt tuyết Bear Valley Ski Area rằng vợ ông là Katherine Wong đã không thấy xuống núi sau khi hai người từ trên đỉnh trợt xuống bằng hai đường khác nhau. Cuộc tìm kiếm bắt đầu từ lúc đó nhưng không có kết quả, các giả thuyết được nêu ra cho đến hôm thứ ba thì mọi sự sáng tỏ. Và lại thêm một nghi vấn được đặt ra là di hài của nạn nhân nằm ở phía núi khác với phía bà ta trợt tuyết, nếu tính từ đường trợt tuyết đến hiện trường thì bà Wong phải đi bộ 3/4 dặm đường trên mặt tuyết cao hơn đầu gối và xuyên qua khu rừng đầy cây cối.
Mặc dù chờ kết quả khảo nghiệm cuối cùng nhưng người ta tin chắc di hài là của nạn nhân và hi vọng của thân nhân nữ bác sĩ nhi khoa Katherine Wong về một sự sống sót đã tan biến. Phòng mạch của bà ở Milpitas đã nhận được nhiều lời thăm hỏi chia buồn từ các bệnh nhân trong đó có cả người Việt Nam.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.