Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

13/12/199900:00:00(Xem: 5829)
BIỂU TÌNH HẬU WTO
Hàng trăm sinh viên đã tập họp trước Tòa Đại Sứ Mỹ tại Mexico City, hô khẩu hiệu đòi thả những người biểu tình bị bắt trong các cuộc xuống đường chống Hội Nghị WTO ở Seattle và đòi thả Mumia Abu Jamal. Đám đông đã ném đá và bom xăng, xô xát dữ dội với cảnh sát Mễ ngay giữa phố du lịch nổi tiếng Zona Rosa.

MỸ-CUBA HỌP CẤP CAO VÌ 1 CẬU BÉ
Các bích chương mang hình cậu bé Cuba 6 tuổi Elian Gonzalez đã được dựng khắp các công trường Havana, đòi Mỹ trao trả cậu về cho bố ở Cuba. Một phái đoàn cao cấp Hoa Kỳ đã tới Havana hôm Thứ Bảy để bàn về việc nên để cậu bé ở lại Mỹ với thân nhân hay không. Trong khi đó, Phó Tổng Thống Gore đề nghị cấp visa cho bố cậu bé qua Mỹ để thăm cậu.

NHAN SẮC XUỐNG ĐƯỜNG
Hôm Thứ Bảy, 53 hoa hậu của 53 nước đã ôm thùng xuống phố Harajuku ở Tokyo để quyên góp cứu trợ cho nạn nhân động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ. Các cô sẽ tranh vương miện Hoa Hậu Quốc Tế Miss International tại Tokyo vào ngày 14.12 tới. (Photo Reuters)

50,000 KY TÔ HỮU DỰ ĐẠI LỄ
Hơn 50,000 tín đồ Cơ Đốc (Christians) đã họp mặt mừng Lễ Hội Emmanuel tại vận động trường quốc gia Bukit Jalil ở Kuala Lumpur đêm Thứ Bảy 11.12. Đây là buổi họp mặt đông kỷ lục trước giờ của các Ky Tô Hữu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.