Hôm nay,  

Sau Giáng Sinh, Hàng Bán Chiếm 14% Số Thu Mùa Lễ

28/12/200500:00:00(Xem: 5301)
DEARBORN, Michigan - Khách mua sắm đã trở lại các siêu thị bán lẻ để tìm kiếm hàng hạ giá và các sản phẩm mới. Các nhà khảo sát của ShopperTrak dự báo thương vụ của tuần lễ tiếp theo lễ Giáng Sinh chiếm 14% doanh thu tất cả mùa lễ cuối năm, phần nào do sự phổ biến thẻ mua quà. Năm ngoái, tuần lễ sau Giáng Sinh chiếm 10% toàn mùa mua sắm cuối năm.

Tại 1 cửa hàng Best Buy, cô Erik Sellen dùng thẻ mua quà 40MK và 1 số tiền túi để mua 2 đĩa DVD và 1 đĩa CD. Bà Mary Padgetti, cư dân Dearborn 60 tuổi, ngắm nghía các trang trí Giáng Sinh mà bà định mua để dành cho năm sau tại cửa hàng của JCPenny đang bày bán nhiều thứ hạ giá từ 50% đến 60%.

Trong cố gắng tăng doanh thu và lợi nhuận, nhiều cửa hàng bán lẻ của Coach, Target và American Eagle Outfitters còn bày bán cả những hàng hóa mùa xuân trong khi KB Toys trình làng các búp-bê Barbie và Bratz mới nhất. Hệ thống khuyến mãi của Best Buy quảng cáo vô số sản phẩm điện tử - theo phỏng đoán của kinh tế gia Michael P. Niemira, 20% số người tiêu thụ có thẻ mua hàng còn mua sắm trong tuần này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.