Hôm nay,  

Tin Vắn

03/08/200500:00:00(Xem: 5671)
MƯA LỚN TRÀN SUỐI CALI
PALM DESERT, California - Trong luc nhiều nơi nóng quá độ, hôm Thứ Hai, nhà chức trach nam California báo động người lái xe coi chừng tình trạng đường sá. Sau đợt mưa lớn ở góc đông nam California, gồm khu vực Palm Desert, cac dòng suối tràn nước có thể gây ngập lụt. Phóng viên báo cáo có cây đổ và 5, 6 nhà bị đẩy khỏi mặt nền.

TÒA TỐI CAO CALI: OK GIẢM GIÁ CHO CÁC CẶP ĐỒNG TÍNH

SAN DIEGO - Tòa tối cao tiểu bang California đã ra quyết định rằng cac câu lạc bộ nông thôn phải áp dụng chính sach giảm giá đối với 2 vợ chồng cả với những cặp đồng tính sống chung. Phán quyết của tòa San Diego phát sinh từ vụ kiện liên quan đến sự đối xử tại 1 sân golf chỉ giảm giá cho cac cặp vợ chồng khac phái tính có hôn thú. Người kiện là 1 phụ nữ đã bị xử thua kiện ở 2 tòa cấp dưới.


KÍNH MÁT DÙNG NHƯ PHONE, MÁY HÁT


Loại kính mát Oakley 'Razrwire' vừa ra thị trường tuần này, sản xuất bởi công ty Oakley Inc., tiến vào kỷ nguyên điện tử với các loaị kính có thể chơi nhạc, dùng chung để nghe và nói với điện thoại di động. Loại kính này dùng chung với điện thoại di động kiểu Razr của hãng Motorola.


HÀNG KHÔNG RYANAIR TĂNG LỢI TỨC 21%
Hãng hàng không Ryanair, hãng hàng không giá rẻ lớn nhất vùng Âu Châu, đã loan báo tăng lợi nhuận 21% trong tam cá nguyệt thứù 1, nhờ số lượng hàng khách tăng 30% đã bù đắp khoản giá xăng tăng gấp đôi.


BA TÂY: MÚA, NHẠC, VÕ CAPOEIRA
Các nghệ sĩ đang trình diễn Capoeira, một nghệ thuật kết hợp cả nhảy múa, âm nhạc và võ thuật, tại lễ hội Nghị Hội Quốc Tế Văn Hóa và Truyền Thống Orisa (viết tắt: OrisaWorld) tại Rio de Janeiro hôm 1-8-2005. Đaị hội này khảo sát và phát huy “Văn Hóa và Tôn Giáo Orisa” trong xã hội hiện nay, và ảnh hưởng vào đời sống người gốc Phi Châu lưu lạc và cả trên lục điạ Phi Châu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.