Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

27/07/200400:00:00(Xem: 4788)
CẬU BÉ 11 TUỔI BỊ CÁ MẬP TÁP
FREEPORT - Một thiếu niên 11 tuổi bị cá mập táp 3 lần trong luc câu cá với gia đình ở Freeport Texas), ven bờ vịnh Mexico, đã được trực thăng đưa vào bệnh viện trong đêm chủ nhật - cảnh sát cho biết vụ cá mập tấn công xẩy ra lúc 8 giờ tối. Cậu bé bị thương ở 1 cánh tay và đùi, tay cậu đang cầm bao cá .

OHIO: TÌM ĐƯỢC 4 TRẺ EM MẤT TÍCH
4 trẻ em mất tich ở Ohio đã được tìm thấy và vô sự, kết quả của hệ thống báo động Amber khắp tiểu bang. Thủ phạm là cựu tù McMurtrey 51 tuổi, có tiền án lạm dụng tình dục trẻ em từng bị tù 9 năm rưỡi ở Arizona. Nhà chức trach cho biết y là ông ngoại kế của cac đứa trẻ. 4 em mất tich hôm chủ nhật - McMurtrey dối gạt cha mẹ chúng là đưa đi chơi công viên.

THIẾU NIÊN 14 TUỔI ĐÃ ĐƯỢC TỪ CHA
1 thiếu niên 14 tuổi làm đơn xin được từ bỏ cha của cậu, theo tin từ Massachusetts. Patrick Hollands đang ở với gia đình bạn thân của mẹ, và chồng bà ta. 2 người này dự định nhận Hollands làm con nuôi. Cha cậu ở tù chung thân về tội giết mẹ cậu nhưng lại đang kiện về bất động sản của người quá cố là bị lượng giá thấp, thiệt cho đứa con. Sau cùng, người cha ở tù đã thuận từ bỏ quyền làm cha.

BRAZIL THẮNG ARGENTINA TỈ SỐ 4/2
Toàn dân Brazil reo mừng chiến thắng trên sân cỏ sau trận bóng chung kết của giải Copa America - đội tuyển bóng tròn của Brazil thắng đội Atrgentina với tỉ số 4/2. Trước thời gian đá thêm, hai đội cân bằng tỉ số 2 đều. Đội Argentina mở tỉ số trước ở phút thứ 20 của hiệp đầu - Brazil gỡ huề 1 đều ở phút thứ 46. Argentina chiếm ưu thế sau khi cầu thủ thay thế Cesar Delgado chọc thủng lưới Brazil ở phút thứ 87. Cầu thủ Adriano ghi công lấy lại cân bằng 2 đều, cũng được chấm là Vua Phá Lưới với thành tich 7 bàn thắng.

NGA: BOM NỔ BẾN XE BUÝT
MOSCOW - Bom nổ tại 1 bến xe bus tại thành phố Voronezh, 300 dặm phía nam Moscow, gây thương tich 2 người. 1 tuần trước, bom nổ tại 1 trạm đón xe bus cùng trong thành phố này gây thiệt mạng 1 người. Sở biện lý địa phương đã mở cuộc điều tra cac vụ nổ, chưa biết tình nghi là phe nào. Thông tấn Itar Tass loan báo 1 vụ nổ tương tự hồi Tháng 2, trong bom có đinh.

ỦNG HỘ ỨNG VIÊN ĐÔ TRƯỞNG CẤP TIẾN
Những người lưỡng tính phái đã bày tỏ ủng hộ nữ doanh gia Keena Jangianya, người ghi danh ứng cử chức Đô Trưởng Bangkok hôm 26-7 tại Bangkok. Cuộc bầu cử sẽ tổ chức ngày 29-8 này.

TYSON FOODS LỜI TĂNG GẤP 3 LẦN
Tyson Foods Inc. công ty chế biến thịt lớn nhất thế giới, nói là lợi tức tam cá nguyệt thứ 3 tăng hơn gấp đôi, bất kể nỗi sợ thịt bò điên và nạn cúm gà gây nỗi lo hải ngoại. Trong quý tính tới ngày 26-6, Tyson lời 161 triệu đô, trong khi một năm trước đó chỉ lời 79 triệu đô.

HY VỌNG HUY CHƯƠNG VÀNG THẾ GIỚI
Lực sĩ Ba Tây Daiane dos Santos, 21 tuổi, tập luyện ở Trung Tâm Thế Vận Quốc Gia ở Curitiba, Ba Tây. Cô là nhà vô địch thế giới về thể dục dụng cụ đầu tiên từ Nam Mỹ Châu, sau khi thắng huy chương vàng trong Giải Vô Địch Thế Giới 2003 tại Anaheim, Calif. và công được dự đoán sẽ thắng huy chương vàng ở Athens.

HỌC NHO GIÁO ĐỂ GIỮ TRUYỀN THỐNG
Trẻ em Nam Hàn mặc y phục nho gia cổ truyền, đứng chờ vào lớp học văn hóa Triều Tiên ở Seoul hôm 26-7-2004. Các bài học 5 ngày sẽ dạy về Khổng Giáo giành cho học sinh tiểu học để các em không bị mất gốc văn hóa.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.