Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

15/12/200500:00:00(Xem: 5798)
- Múa Quyền Chống WTO

Các thành viên hội cứu tế Oxfam, mang mặt nạ TT Bush và TT Nhật Koizumi, múa bài Thái Cực Quyền khi biểu tình chống WTO ở Hồng Kông hôm 14-12.

- Hà Nội: Ông Già Nô En Chạy Xe Om

Các thanh niên chạy xe ôm mặc trang phục làm Ông Già Nô En chờ khách trên phố Hà Nội hôm 14-12-2005. Lễ Giáng Sinh không được đón nhận rộng rãi ở đất nước đa số dân theo Phật Giaó này, nhưng đang trở thành một mùa lễ hội ở các thành phố lớn cho tuổi trẻ.

- Nam Hàn: Bắt Đầu Mùa Lễ Hội

Các nhân viên Nam Hàn mặc trang phục Ông Già Nô En ngồi lên ghế quảng cáo cho vòng quay “Double Rock Spin” (Xoay 2 Nhịp) trong mùa lễ ở công viên giải trí Everland tại Yongin, khoảng 50 km phía nam Seoul hôm 13-12-2005. Nhóm 19 Ông Già Nô En này làm việc cho công viên này trong suốt mùa lễ.

- Các Loại Xe-Nhà Bán Chậm, Vì Xăng Tăng Giá

Bên trong của một chiếc xe-nhà hiệu Winnebago Adventurer đang trưng bày ở Farber RV Superstore hôm 14-12-2005 ở Columbus, Ohio. Công ty Winnebago Industries Inc., một trong những công ty lớn nhất Hoa Kỳ về sản xuất loại xe-nhà, loan báo lợi tức quý đầu đã giảm gần 26% vì thương vụ thiệt hại do giá xăng tăng vọt, làm khách mua ít hơn.

- Tây Ban Nha: Sẽ Cấm Hút Thuốc Nhiều Nơi

Các thương xá Madrid bắt đầu sơn dưới mặt sàn các biểu ngữ cấm hút thuốc, trong chiến dịch kêu gọi dân chúng tôn trọng các nơi cấm hút. Hôm Thứ Năm, dự kiến quốc hội Tây Ban Nha sẽ chung kết chấp thuận lệnh cấm hút thuốc trong các thương xá, nơi làm việc, trung tâm văn hóa và vận chuyển công cộng, cũng như các nơi công cộng kín cửa. Hơn 50,000 dân Tây Ban Nha chết mỗi năm vì hút thuốc, và 700 chết vì ngửi khói.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.