Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

31/03/200500:00:00(Xem: 5497)
1 HƯỚNG ĐẠO LÀ DÂM TẶC"
Cựu viên chức quản lý nam hướng đạo sinh hôm Thứ Tư ra tòa liên bang để trả lời cac tố giác về khai thác hình ảnh khiêu dâm của trẻ em. Công tố viện cho hay hình ảnh trẻ em can dự hành động tình dục được tìm thấy ở máy điện toán của ông Douglas Smith. Ông Smith điều hành 1 lực lượng đặc nhiệm toàn quốc để bảo vệ trẻ em không bị lạm dụng tình dục. Ông đã về hưu sau khi cac viên chức hay biết các tố giác.

CẤM DÁN HÌNH VŨ KHÍ Ở TRƯỜNG
SALEM - 1 trường trung học của tiểu bang Oregon đã ra lệnh cấm 1 học sinh dán ảnh của 1 chiến sĩ TQLC ở bảng cáo thị của trường - người lính trong ảnh cầm súng trường tấn công là anh của học sinh này. Học sinh này cho biết nhà trường có chính sach không nhân nhượng đối với cac loại vũ khí.

HÀNG KHUYẾT ĐIỂM, HÃNG BỊ PHẠT
1 trong cac nhà sản xuất đồ gia dụng lớn nhất nước đồng ý trả 1 triệu 200,000 MK tiền phạt vì đã thông báo chậm cho khach hàng cac khuyét điểm của sản phẩm.
Ít nhất 3 sản phẩm nhà bếp do công ty Hamilton Beach/Proctor Silex sản xuất có liên quan đến cac đám cháy và cac thương tich từ phỏng đến vết cắt của người tiêu thụ. Tiền phạt Hamilton Beach là lớn hàng thứ tư theo lệnh của Uûy Hội an toàn sản phẩm. Mới tuần qua, Uûy Hội này quyết định phạt công ty Greco 4 triệu MK về giường trẻ em có khuyết điểm.

XÀI INTERNET SẼ TĂNG 69% Ở PHI


Người sử dụng Internet tại Phi Luật Tân dự kiến tăng hơn 69% để tới 20 triệu người vào năm 2007. Ước tính Phi có 11.8 triệu người dùng Internet tại Phi trong năm 2004. Các giao dịch thương mại của người Phi qua Internet năm ngoái lên tới 3 tỉ đô.

MẶT TRẬN CHUỐI: 6 NƯỚC NAM MỸ KIỆN LIÊN ÂU
Ecuador, Costa Rica, Colombia, Guatemala, Honduras và Panama đã nộp đơn kiện Liên Âu lên Tổ Chức Mậu Dịch Thế Giới WTO, tố cáo Liên Âu dự tính thay hệ thống hạn ngạch vào năm tới bằng loại thuế quan mới đánh trên chuối, nhằm cản bớt các nhà sản xuất chuối ngoại quốc.

ẤN ĐỘ: ĐÌNH CÔNG, BÃI THỊ TOÀN QUỐC
Nữ sinh Ấn đi bộ qua một cửa tiệm đóng cửa trong chiến dịch đình công để chống thuế trị giá gia tăng ở thị trấn Siliguri, đông bắc Ấn Độ hôm 30-3-2005. Chiến dịch đình công kéo dài 3 ngày từ Thứ Tư, dự kiến sẽ biểu tình ở cả thủ đô và khắp toàn quốc vào Thứ Năm và Thứ Sáu.

DỰNG TƯỢNG CỨU MÔI SINH
Các pho tượng -- 1000 tượng Người Rác -- điêu khắc bởi nghệ sĩ Đức Quốc tên gọi Ha Schult sẽ đặt ở quảng trường chính của Brussels, một phần trong triển lãm “Grand Place People” ngày 30-3. Nghệ sĩ này sinh 1939, làm nghệ thuật cổ vũ môi sinh từ cuối 1960s để mời gọi gìn giữ môi sinh, từng đưa các tượng lớn cỡ người thực trưng bày ở Paris, Moscow, Beijing, Cairo. Triển lãm lần này khai mạc 31-3 cho tới 4-4-2005.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.