Hôm nay,  

2 Hãng Robot Mỹ, Nhật: Sẽ Mở Trận Chiến Robot

08/07/201500:00:00(Xem: 1750)

WASHINGTON - Sau khi 2 nhà sản xuất robot Hoa Kỳ buông lời thách thức, phiá Nhật đã không ngần ngại nhận lời – trong 1 video phổ biến bằng YouTube, tổng giám đốc kiêm sáng lập viên Kogoro Kurata của Suidobashi Heavy Industry cho biết công ty của ông sẵn sàng dự cuộc đọ sức gọi là MegaBots tại Hoa Kỳ.

Ông Kurata nói rõ “Vâng, tôi nhận lời đấu - chắc chắn thế”.

Ý kiến song đấu nảy sinh từ cuối Tháng 6, khi MegaBots đưa lên YouTube video thách thức Suidobashi đánh lại robot cao 15 feet gọi là Mark II, là robot khổng lồ chạy bằng xăng, cân nặng 12,000 pound và cần 2 người điều khiển.


Robot của Sudobashi lấy tên Kurata hoạt động từ năm 2012.

Video của MegaBots nói “Chúng tôi có robot khổng lồ, Suidobashi cũng có robot khổng lồ. Quý vị biết điều gì cần xẩy ra – là chúng tôi thách đấu”.

Ông Kurata không trả lời các khoa trương của MegaBots, không muốn 2 bộ máy bằng sắt thép bắn nhau, thay vào đó vật và đấm đá, nhanh nhẹn, khéo léo. Robot của Suidobashi nhỏ hơn, cao 12 feet, cân nặng 9000 pound, di chuyển trên 4 chân và chỉ cần 1 người điều khiển. Ông Kurata cả quyết không để nước khác thắng – robot khổng lồ là văn hoá của người Nhật.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.