Hôm nay,  

TC: Chế Virus Độc Đánh Phá Máy Điện Toán Quân Sự Mỹ

18/03/201200:00:00(Xem: 4759)
TC đang tập trung nỗ lực mở một cuộc chiến lớn đánh phá các máy computers quân sự của Mỹ bằng nhiều loại virus cực mạnh để tạo thêm căng thẳng giữa Mỹ và Iran về vấn đề nguyên tử.

TC gọi trận chiến này là một trận “bôm lửa hòan hảo" mà những chiến sĩ là những vius độc hại do TC chế ra và cho “chèm vè”, “ém quân” trong một email với tài liệu kèm theo email bằng nhu liệu Microsoft Word mang tên “Dầu Iran và Tình hình Nguyên tử.doc."

Tài liệu này chứa một Adobe Shockwave Flash với âm mưu lừa những người nhận email mở ra một YouTube video giả có virus nằm trong tài liệu này và chúng sẽ xâm nhập vào máy của người mở ra.

Lúc đó máy bị virus tự động nối kết thẳng vào máy chủ của TC. TC sẽ lấy tài liệu và phá máy bị virus để xóa dấu vết.

Việc tấn công máy compputers quân sự không có gì mới. Hồi tháng 11 năm rồi, cơ quan an ninh của Mỹ đã báo cáo cho Quốc Hội rằng Nga và TC mở cuộc chiến tranh tin học chống Mỹ.

TC và Nga đã tấn công qua một chiến dịch "Operation Aurora" tấn công hơn 200 đại công ty Mỹ, trong đó có Google và Morgan Stanley chẳng hạn.

Và nhiều hệ thống computers quân sự cũng bị tấn công, báo động liên hồi. Chuyên viên mò dần dần dấu vết của virus thấy đường đi nước bước của virus là về TC và dáng vẻ, tác phong, văn phong của chúng đượm màu Trung Quốc.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.