Hôm nay,  

Vụ Rớt Phi Cơ Vẫn Bí Mật, Đuôi Đứt Không Ai Biết

17/11/200100:00:00(Xem: 4035)
NEW YORK - Phi cơ Airbus rơi sáng Thứ 2 ở khu dân cư Queens, kế cận phi trường JFK của New York, đã lắc mạnh 2 lần trước khi rơi, theo nhận xét của các nhà điều tra tai nạn, sau khi xem xét các dữ kiện ghi nhận bởi hộp đen.

Điều các chuyên viên chưa thể xác định là tại sao có 2 đợt lắc của chuyến bay 587. Các điều tra viên của Cơ Quan An Toàn Vận Tải (NTSB) nói hộp đen ở đuôi phi cơ ngưng hoạt động ngay sau cú lắc thứ nhì, và nay họ chú tâm phân tích 8 giây hoạt động sau cùng của thiết bị này. Bà Marion Blakey, chủ tịch NTSB, cho biết các phi công đều được huấn luyện đối phó với luồng gió cuốn để lại sau các phi cơ cất cánh, điều còn lại phải tìm hiểu là có yếu tố gì khác gây ra cú lắc thứ nhì của chiếc Airbus.

Công tác khảo sát hiện trường kết thúc ngày mai thứ bảy, cơ quan NTSB cần khoảng 6 tháng để nghiên cứu các vấn đề trước kia của chiếc phi cơ bị nạn, cũng như những điều kiện phi cơ gặp phải khi cất cánh sáng Thứ 2 vừa qua. Theo điều tra viên George Black, điều chắc chắn là phần đuôi phi cơ tách rời trước tiên mà 2 phi công không hay biết.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.