Hôm nay,  

Tìm Ra Em Bé Việt Nam 8 Tuổi Sau Mấy Ngày Mất Tích Với Mẹ

09/06/199900:00:00(Xem: 5647)
WESTMINSTER (O.C. Register) - Một em học trò lớp hai ở Westminster đã được cảnh sát tìm ra khi em lang thang đơn độc hôm Thứ Hai gần một bãi rác Los Angeles sau khi cậu lạc khỏi mẹ hồi cuối tuần.
Em bé 8 tuổi Richard Long Phan đã được giữ qua đêm tại bệnh viện Valley Presbyterian Hospital để thử nghiệm vì cậu đã rơi xuống một khe dốc, và bác sĩ muốn bảo đảm rằng các vết thương của em không gây ra vấn đề lớn nào.
Mẹ của e, Richard, bà Tuy Ngoc Phi Phan, 39 tuổi, đã được tìm ra đêm Thứ Hai sau khi một trực thăng dùng tia hồng ngoại nhận ra bà trong một khu bụi rậm gần Sunshine Canyon Landfill, nơi cậu Richard được tìm ra trước đó trong ngày.
Ông bà nội/ngoại của Richard đã chạy vào bệnh viện đêm Thứ Hai để ôm cậu, nắm tay và hôn các vết trầy trụa. LỜi đầu tiên cậu bé nói là, "Cháu muốn về nhà với bà."

Xem Le, bà của cậu và Truc Phan, ông của cậu Richard, nói rằng cô con gái họ Ngoc Tuy có bệnh yếu tâm thần. Cô đã rời nhà tại Westminster đêm Thứ Tư, lấy đi hết hình ảnh và quần áo mà không nói gì với họ chuyện bỏ đi.
Bố mẹ của Phan Tuy không nghe tin gì về con gái hay cháu cho tới khi cảnh sát liên lạc với họ sáng Thứ Hai. Cảnh sát đã tìm ra ví xách của Tuy 5 dặm cách chiếc xe Honda Accord bỏ rơi của bà Tuy, đang đậu trên một con đường đầy bụi phía Tây Xa Lộ 5, phía Nam đèo Newhall Pass.
Cậu Richard kể rằng xe của mẹ bị hỏng và hết xăng, "Hai mẹ con ráng đẩy xe mà không nhúc nhích, rồi phải ngủ trong xe đêm đó." Cậu không nhớ tới khi nào thì họ rời bỏ xe, nhưng nói, "Cháu ngủ trong một hố đất và thấy mẹ lên một phi cơ với một người tên John."
Người ta không biết chắc có bao nhiêu trong lời cậu là thực và bao nhiêu là mộng.
Cậu học trò Trường Tiểu Học Marshall này có những vết bầm, vết cắt và trầy trụa trên mặt, lưng, chân và tay.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.